— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 310, 311, 312 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 17/9/07 17:56

Hlaupa um götur Baggalútíu!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 17/9/07 17:59

Ég er að fara að versla í nettó

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 17/9/07 18:13

Ég er að fara að halda áfram að vera illt í bakinu ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Vantar sárlega einhvern til þess að nudda mig.

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/9/07 20:49

Ég ætla að kíkja aðeins út í smástund.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/9/07 20:51

Ég er alein heima að láta mér leiðast fyrir framan sjónvarpið.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/9/07 01:14

Ég er um það bil að fara á rannsóknarstofuna mína að sinna næturóþolsrannsóknunum. Ég býst samt ekki við að niðurstöðu sé að vænta í náinni framtíð. ‹Geyspar stórum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/9/07 01:34

Ég er allavega búin að komast að því að sinadráttur er betri en lélegur dráttur‹Glottir eins og fífl› og verri en enginn dráttur‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Og er farin að lúlla.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/9/07 09:26

Ég ætla að fara að koma mér yfir í eymdina.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/9/07 14:29

Ég er að fara að hanga hér og jafnvel læra smá heima í leiðinni. Er kona og gert því gert margt í einu sjáiði til.
‹Múltítaskar›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 18/9/07 15:53

Ég er bara að blútast .. og svo er ég að fara að blútast meira... Er reyndar dulítið þreytt.. Þyrfti að leggja mig aðeins..

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/9/07 19:20

Ég er að fara að slappa af eftir daginn.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/9/07 19:21

Ætli ég klári ekki að horfa á fréttir falsmiðlanna og skoði svo kjúklinginn sem ég er með inni í ofni.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 19/9/07 19:32

Ég er að fara á kóræfingu

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/9/07 01:52

Ætli ég verði ekki að pakka niður smávegins sem snöggvast, fara að sofa smá í hausinn á mér og byrja daginn á því að fara með sjálfrennireið vora í árlega skoðun sem er c.a. 6 mánuðum of seint.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/9/07 03:49

Ég er að fara að drulla mér af stað í vinnu. Þetta verður hörku dagur!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/9/07 11:43

Ég er að fara að klæða mig, kaupa sígó og drulla mér svo í vinnuna.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/9/07 11:55

Vona að kallarnir hérna fyrir utan séu hættir að bora í húsið mitt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/9/07 18:46

Ég ætla að fá mér flatköku með kæfu. Síðar í kvöld mun ég panta flatböku.

Konungur Baggalútíu.
        1, 2, 3 ... 310, 311, 312 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: