— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 3/9/07 22:42

Mig langađi ađ benda á vissa hnökra á útgáfusvćđi Baggalúts. Ţar virđist lesflötur ekki ná nógu langt niđur en stór hluti textans skilar sér á teinótta svartnćttiđ. Fyrir vikiđ sést textinn afar illa. Látiđ órangútanana endilega líta á ţetta.

Konungur Baggalútíu.
Regína 14/9/07 13:25

Sammála, mér finnst ţetta bláröndótta betrekk ekki fallegt.

Svo langar mig til ađ geta séđ anganvísanir mínar á borđinu án ţess ađ ţurfa ađ smella á sjálfa mig, svona eins og ţađ var í fyrra.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Dula 14/9/07 13:33

Og hafa baksvćđiđ ljósara, einsog til dćmis gul og bleikteinótt‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 14/9/07 13:33

Vjer erum sammála Hakuchi og Regínu. Auk ţess sjáum vjer enga leiđ til ađ eyđa anganvísunum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Limbri 14/9/07 19:26

Regína mćlti:

En ţađ finnst mér.

-

Ţorpsbúi -
Vladimir Fuckov 14/9/07 20:21

Regína mćlti:

Eigiđ ţjer viđ Tigru ? ‹Klórar sjer ringlađur í höfđinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 14/9/07 21:23

Ehemm...
‹Setur upp fýlusvip›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Golíat 14/9/07 21:29

En... hvađ eru anganvísanir sem allir eru ađ tala um hérna? Ţetta virđist vera íslenska en getur varla veriđ ţađ ţví ég kann, ţe tel mig kunna íslensku. Getur veriđ ađ ţetta sé fćreyska? Ef svo, hvađ ţýđir ţetta skemmtilega fćreyska orđ?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Texi Everto 14/9/07 21:55

Líklega heita ţćr eftir Glúmi Angan.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Billi bilađi 14/9/07 23:20

Er ţetta ekki ţýđing á einhverju eins og "Favorites"?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Regína 14/9/07 23:58

Vladimir Fuckov mćlti:

Regína mćlti:

Síđan hvenćr hefur Tigra veriđ betrekk?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Tigra 15/9/07 19:00

Regína mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Regína mćlti:

Síđan hvenćr hefur Tigra veriđ betrekk?

Nákvćmlega!
Ég veit ekki einu sinni hvađ ţađ er!
‹Stingur nefinu upp í loftiđ›

‹Laumar Vlad á listann yfir óvini ríkisins›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
Hvćsi 16/9/07 02:47

‹Tosar í skottiđ á Tigru›

Ćj ţú ert soddan krútt.

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: