— GESTAPÓ —
mulningskvęši
» Gestapó   » Kvešist į
GESTUR
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
mulningur 14/9/07 01:35

mig hefur lengi langaš til aš koma žessu frį mér, hef ašeins deilt žessu meš vinnufélögum og langar aš vita hvaš öšrum fynnst
(tek žaš fram aš žetta er eitt af mķnum slakari kvęšum/ljóšum)

en žašmį kannski taka žaš fram aš žetta kvęši er um mann sem į nokkur afkvęmi meš undirmönnum/dömum sķnum

skuldum bundinn lķtilli męr
sem kunni sig mikiš aš glenna
ekki aš žś sért žaš glęr
en žaš er žér sjįlfum um aš kenna

fyrir löngu įttir aš klippa
sįšrįs góša sem virkar of oft
en fyrir žér, var ein góš kippa
nóg til aš koma einni ungri į loft

var rįšin ķ fyrstu ašeins į kassa
sem įtti ķ byrjun aš vera nóg
en eftir aš sjį žennan svaka massa
var žetta oršiš žitt helsta show

Kvęši:

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Grżta 14/9/07 01:43

mulningur męlti:

mig hefur lengi langaš til aš koma žessu frį mér, hef ašeins deilt žessu meš vinnufélögum og langar aš vita hvaš öšrum fynnst
(tek žaš fram aš žetta er eitt af mķnum slakari kvęšum/ljóšum)

‹Skilur hvorki upp né nišur›

Hvurslags ósvķfni er žaš hjį žér aš koma hér inn meš eitt af žķnum slakari kvęšum/ljóšum?
Reyndu aš gera betur og sżna okkur žį viršingu aš birta eitt af žķnum betri ljóšum. ‹Fussar og sveiar›

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Regķna 14/9/07 10:21

Žvķ mišur mulningur. Į žessari sķšu reynum viš (og tekst) aš yrkja vel samkvęmt gömlu hefšunum okkar. Žś ert greinilega ekki bśinn aš įtta žig į öllu sem skiptir mįli til aš gera góša vķsu, en ef žś tekur įbendingum vel žį geturšu įbyggilega lęrt žaš.

Hrynjandin mętti vera betri t.d., og žaš vantar alveg stušla og höfušstafi.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 14/9/07 10:29

Mulningur... žaš er alltaf gott aš fį nż andlit, en ég held žś sért ekki alveg į réttri leiš... žetta er ķ besta lagi atómljóš sem rķmar...

Til aš yrkja kvęši žarf aš hafa margt ķ huga, t.d. atkvęšalengd hverrar ljóšlķnu og sķšast en ekki sķst stušla og höfušstafi, eins og hefur tķškast hér į Ķslandi frį fornu fari... til aš finna upplżsingar um slķkt geturšu fariš į heimasķšuna heimskringla.net eša rimur.is...

Svo žś įttir žig į hvaš stušlar og höfušstafir eru, žį skal ég semja eitt ķ hvelli... stušlar feitletrašir og höfušstafir aš auki skįletrašir:

Mikil žykir mulningsvél
mola kann aš brjóta
bragleysa žó brżtur skel
bżšur upp į žrjóta.

To live outside the law, you must be honest.
LOKAŠ
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: