— GESTAPÓ —
Enginn Butraldi
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Klobbi 9/9/07 00:29

Ég var ađ býsnast yfir ţví ađ ţađ er enginn sem heitir Butraldi hér á lútnum

Mér finnst nú ađ ţađ ţyrfti ađ vera einhver Butraldi á međal vor, ţó svo um brunnmyg vćri ađ rćđa.

• Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 9/9/07 00:34

Ćtli ástćđan fyrir ţví ađ enginn heiti Butraldi sé ekki sú ađ lítiđ er hér um menn sem eru allt í senn einhleypingar, miklir menn vexti, rammir ađ afli, ljótir í ásjónu, harđfengir í skaplyndi, vígamenn miklir, nasbráđir og heiftúđugir.

Og ţó?

Konungur Baggalútíu.
GESTUR
Hvćsi 9/9/07 00:39

Hakuchi mćlti:

Ćtli ţađ sé ekki af ţví ađ lítiđ er hér um menn sem eru allt í senn einhleypingar, miklir menn vexti, rammir ađ afli, ljótir í ásjónu, harđfengir í skaplyndi, vígamenn miklir, nasbráđir og heiftúđugir.

Og ţó?

Ja, eitthvađ af ţessu á svosem viđ Ívar Sívertsen...‹Glottir eins og fífl›

Og ţađ sem ekki er feitletrađ getur svosem átt viđ mig.

‹Hellir í Hardy´s á línuna›

Hexia de Trix 9/9/07 14:20

Sussusvei, ţetta á ekkert viđ um hann Íbba. Hann er vćnsta skinn. Hins vegar sýnist mér ţetta eiga alltsaman óskaplega vel viđ Hvćsa, ţađ er rétt... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ og íhugar hvernig heimurinn vćri ef Hvćsi tćki upp á ţví ađ skipta um nafn› Nei annars. Gleymum ţessu bara.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Butraldi 13/9/07 20:40

Hć Klobbi !

Hexia de Trix 13/9/07 20:43

Hananú.

Reyndar var ţađ bara spurning um hvenćr einhver Butraldi dúkkađi upp, ekki hvort. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Hvćsi 13/9/07 20:44

Og hver skyldi vera á bakviđ ţessa apagrímu ?
Ég finn ívarsfílu...‹Glottir eins og fífl›

Offari 13/9/07 20:45

Ég er saklaus í ţetta skiptiđ.

KauBfélagsstjórinn.
Hexia de Trix 13/9/07 20:51

Ég get fullyrt ađ ţađ er enginn á Sívertsen-deTrix heimilinu međ ţessa grímu.

Vladimir Fuckov 13/9/07 20:53

Er ţessi ţráđur ekki orđinn ógildur, a.m.k. formlega sjeđ, nú er Butraldi er til á Lútnum ? ‹Klórar sjer í höfđinu og veltir fyrir sjer hvort ţetta sje ógilt innlegg›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Nermal 13/9/07 21:37

Butraldi??? er ţađ einhver leđurhommi eđa?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Billi bilađi 13/9/07 21:44

Butraldi "brunnmigur" Brúsason kemur fyrir í Gerplu.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: