— GESTAPÓ —
Enginn Butraldi
» Gestapó   » Almennt spjall
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Klobbi 9/9/07 00:29

Ég var að býsnast yfir því að það er enginn sem heitir Butraldi hér á lútnum

Mér finnst nú að það þyrfti að vera einhver Butraldi á meðal vor, þó svo um brunnmyg væri að ræða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/9/07 00:34

Ætli ástæðan fyrir því að enginn heiti Butraldi sé ekki sú að lítið er hér um menn sem eru allt í senn einhleypingar, miklir menn vexti, rammir að afli, ljótir í ásjónu, harðfengir í skaplyndi, vígamenn miklir, nasbráðir og heiftúðugir.

Og þó?

Konungur Baggalútíu.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/9/07 00:39

Hakuchi mælti:

Ætli það sé ekki af því að lítið er hér um menn sem eru allt í senn einhleypingar, miklir menn vexti, rammir að afli, ljótir í ásjónu, harðfengir í skaplyndi, vígamenn miklir, nasbráðir og heiftúðugir.

Og þó?

Ja, eitthvað af þessu á svosem við Ívar Sívertsen...‹Glottir eins og fífl›

Og það sem ekki er feitletrað getur svosem átt við mig.

‹Hellir í Hardy´s á línuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/9/07 14:20

Sussusvei, þetta á ekkert við um hann Íbba. Hann er vænsta skinn. Hins vegar sýnist mér þetta eiga alltsaman óskaplega vel við Hvæsa, það er rétt... ‹Starir þegjandi út í loftið og íhugar hvernig heimurinn væri ef Hvæsi tæki upp á því að skipta um nafn› Nei annars. Gleymum þessu bara.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Butraldi 13/9/07 20:40

Hæ Klobbi !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/9/07 20:43

Hananú.

Reyndar var það bara spurning um hvenær einhver Butraldi dúkkaði upp, ekki hvort. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 13/9/07 20:44

Og hver skyldi vera á bakvið þessa apagrímu ?
Ég finn ívarsfílu...‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/07 20:45

Ég er saklaus í þetta skiptið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/9/07 20:51

Ég get fullyrt að það er enginn á Sívertsen-deTrix heimilinu með þessa grímu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/07 20:53

Er þessi þráður ekki orðinn ógildur, a.m.k. formlega sjeð, nú er Butraldi er til á Lútnum ? ‹Klórar sjer í höfðinu og veltir fyrir sjer hvort þetta sje ógilt innlegg›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/9/07 21:37

Butraldi??? er það einhver leðurhommi eða?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/9/07 21:44

Butraldi "brunnmigur" Brúsason kemur fyrir í Gerplu.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: