— GESTAPÓ —
Lausavķsur
» Gestapó   » Kvešist į
        1, 2, 3
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 14/12/05 14:05

Žaš er nś allt ķ lagi aš ganga śt frį einhverjum grunnreglum ķ limrum. Mér žykir naušsynlegt aš stušla svolķtiš duglega žó hafa megi żmis form į žvķ. Naušsynlegt er žó fyrir mig aš hafa grunnformiš rétt, ž.e. 3ju og 4ju lķnu meš einum bragliš fęrri en hinar žrjįr (sem hafa žrjį bragliši). Žaš žykir mér vera helsta einkenni limrunnar.

Žaš mį taka fram aš rętt er ķtarlega um limruna ķ Són, tķmariti um óšfręši frį 2003. Žar er mešal annars rętt um stušlahefš ķ žeim hér į landi.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 14/12/05 14:09

Nafni męlti:

‹horfir furšu lostinn į eftir Skabba skunda śt meš skömmum og skellum› dona dona Skabba skinn komdu hingaš aftur inn ég į hef žér įst žó lįti ei sjįst og lįti ķ kaldhęšni kersknum hįlfkęringi köflóttar yršingar um žig falla.‹klórar sér ķ kryppunni og grettir›

hehe... ég var ekkert fśll, langaši bara ķ smį hrós frį žér dśllan mķn... skįl xT

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 14/12/05 14:10

Isak Dinesen męlti:

Žaš mį taka fram aš rętt er ķtarlega um limruna ķ Són, tķmariti um óšfręši frį 2003. Žar er mešal annars rętt um stušlahefš ķ žeim hér į landi.

Hvar getur mašur nįlgast žaš rit?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Nafni 14/12/05 14:13

Ég er sko ekkert dśllan žķn..................helvķskur hįlfdręttingurinn žinn ‹Strunsar śt af svišinu og skįlar į eftir sér›

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 14/12/05 14:18

‹horfir furšu lostinn į eftir Nafna norpa śt meš nķši og nafnaköllum› dona dona Nafni nęs komdu hingaš aftur gęs ég į hef žér įst žó lįti ei sjįst og lįti ķ dśllanna drauma dómsdags rottnunar yršingar um žig falla. ‹klórar sér ķ nefinu og grettir› xT

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 15/12/05 09:58

Skabbi skrumari męlti:

Isak Dinesen męlti:

Žaš mį taka fram aš rętt er ķtarlega um limruna ķ Són, tķmariti um óšfręši frį 2003. Žar er mešal annars rętt um stušlahefš ķ žeim hér į landi.

Hvar getur mašur nįlgast žaš rit?

Žaš er a.m.k. hęgt aš nįlgast žaš į żmsum bókasöfnum ķ höfušborginni. Ég er žó ekki svo fróšur aš vita hvar žaš fęrst keypt.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 5/9/07 20:49

Af hverju er žessi žrįšur aldrei notašur?

reyniš nś aš višra vķsur
vinir, hérna žręši į
žvķ sumar (lķkt og faldar fķsur)
ei fengiš hefur neinn aš sjį

LOKAŠ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: