— GESTAPÓ —
Opnun eftir sumarlokun 2007
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 10:35

LESBÍA !

Margir (allir ?) þræðir frá síðasta vetri í Almennu spjalli eru tómir þó nöfn þeirra sjeu komin. Í Baggalútíu og á leikjasvæðinu virðast þræðir frá þessu tímabili hinsvegar í lagi.

Þræðirnir frá því fyrir sumarlokun 2006 virðast hinsvegar allir í lagi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/9/07 10:53

Jahér.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 3/9/07 21:02

Enter mælti:

Jahér.

Horfir þú líka á töfrahús mikka?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/07 21:18

Vladimir Fuckov mælti:

LESBÍA !

Margir (allir ?) þræðir frá síðasta vetri í Almennu spjalli eru tómir þó nöfn þeirra sjeu komin.

Enda hefur líklega ekkert merkilegt gerst þar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Undirheimar eru meira og minna ósnortnir, alltaf gott að skella sér í frí og koma aftur heim. Sérstaklega þegar allt er í drasli. ‹Dæsir ánægjulega›

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/9/07 21:37

Anonymous mælti:

Enter mælti:

Jahér.

Horfir þú líka á töfrahús mikka?

Jújú, alltaf að pissa í mig af spenningi yfir leyniamboðinu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/07 21:39

Enter mælti:

Anonymous mælti:

Enter mælti:

Jahér.

Horfir þú líka á töfrahús mikka?

Jújú, alltaf að pissa í mig af spenningi yfir leyniamboðinu.

Ég missti af síðasta þætti... hvað gerðist þá?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 21:43

Ef vjer munum rjett var Mikka rænt af óvinum töfrahússins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 3/9/07 21:44

Leyniamboðið var í öllu falli ömurleg spiladós, sem þýðandinn laug blákalt að börnunum að væri lírukassi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/9/07 21:45

Gat nú verið. Svarti Pétur alltaf til sömu vandræðanna!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/9/07 01:49

Anganvísanir....
Ég var sáttur við að þær væru í rugli og hugsaði mér að taka til í þeim hjá mér... en ég get ekki einu sinni eytt þeim lengur, hlekkurinn er týndur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/9/07 10:46

Ég gat aldrei eytt anganvísunum fyrir sumarlokun. (Hef ekki prófað núna.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/9/07 17:49

Sumir þræðir eru tvisvar, eins og Spurt eftir svarið og Simpson leikurinn. ‹Fær sér einn tvöfaldan›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/9/07 17:58

Jamm - mínar anganvísanir eru allar í rugli núna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/07 18:06

B. Ewing mælti:

Sumir þræðir eru tvisvar, eins og Spurt eftir svarið og Simpson leikurinn. ‹Fær sér einn tvöfaldan›

Ástæða þess er sú að þeir þræðir voru bæði til á 'gamla' Gestapóinu og því 'nýja' og hjetu það sama. Gáfulegast væri að friðargæslan lokaði þráðum sje hætta á ruglingi og setti jafnvel 'link' fremst í báða þræði svo grúskarar komist auðveldlega á milli þeirra. Vandamálið er nefnilega að það er ekki hægt að sameina þræði, a.m.k. eigi eins og er.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: