— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 103, 104, 105 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 29/5/07 00:17

Úlfamaðurinn fær rafmæliskveðjur frá Lopa. ‹Færir Úlfamanninum lopapeysu unna úr úlfahárum af úlfamanninum sjálfum!›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/5/07 00:20

Ég færi Úlfamanninum varfærnislegar rafmæliskveðjur í tilefni dagsins.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 29/5/07 02:05

Úlfamaðurinn fær rafmæliskeðjur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með rafmælið Úlfamaður

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/5/07 15:08

Úlfamaðurinn fær ekki rafmæliskveðju frá Hvæsa

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/5/07 15:13

Úlfamaðurinn fær kveðjur. Vonandi er hann búinn að jafna sig eftir meðferðina sem hann fékk frá vissum aðilum hérna. Aðilum sem kunna ekki að haga sér eins og fullorðið fólk, þó svo það sé komið á þriðja tug aldursára.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 29/5/07 16:29

Engar kveðjur héðan. Ég tel það merki um „fullorðnun“ að geta tekið þátt í því samfélagi sem maður tilheyrir og tekið ábyrgð á orðum sínum og gjörðum, það gat Úlli því miður ekki og viðbrögð sumra voru jú harkaleg en að vissu leyti réttmæt. Maður situr ekki undir hverju sem er, frá hverjum sem er.
Hann á heima einhvers staðar allt annars staðar en á plánetunni jörð.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/5/07 17:25

Ef þú saknar hans svona mikið geturðu skoðað þetta, Jarmi. Þú sérð líka hversu fólk er hrifið af honum og hans langlokum þarna.

Sjálfur hefði ég kosið að Gestapóar hefðu náð algjörri samstöðu um að hundsa þetta fyrirbæri alfarið, enda á bullið í honum ekkert erindi á þennan vef ... þannig er það nú bara - væni þeir mig um hroka sem vilja. Hann er auðvitað andlega vanheill, og því var ljótt af fólki að hreyta í hann fúkyrðum, en ég lái þeim sem það gerðu það engan veginn, miðað við hvernig hann þykist alltaf vita allt betur en allir aðrir, sem er svo grátlega langt frá því að vera satt að það er sárara en orðum taki. Svo má ekki gleyma því að ekki einungis var hann yfirlætisfullur og var að reyna að ráðleggja fólki um hluti sem hann hafði ekki hundsvit á, heldur svívirti hann vissa aðila og kallaði þá öllum illum nöfnum, án þess að þeir hefðu annað til þess unnið en að beita á hann húmor sem honum var og er fyrirmunað að skilja.

Úlfamaðurinn passar ekki í samfélagið okkar hérna, né heldur í neitt annað samfélag sem ég þekki. Hann er ofvaxinn krakki sem skemmir allt sem hann kemur nálægt með klaufaskap og vitleysu, af því að hann skilur ekki hvernig samfélög fullorðna virka, né heldur einfalda hluti eins og kaldhæðni og húmor, sem er það sem Baggalútur gengur út á fyrst og fremst. Hugmyndir hans eru síðan langoftast argasta þvæla sem eiga ekkert skylt við veruleikann, og því eru þær engan veginn umræðuhæfar. Þetta segi ég ekki af mannvonsku né gremju; þetta er einfaldlega bara staðreynd.

Þetta langlokuinnlegg mitt er mín rafmælisgjöf til Úlfamannsins. Megi hann vel lifa, en aldrei snúa aftur hingað. Og hana-fokking-nú.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/5/07 23:18

Ditto!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/5/07 00:07

Hann er veikur greyið. Brottvísun var engu að síður réttlætanleg. Það dugar ekki að láta heilt samfélag vera meðvirkt í herkví veiks manns.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/5/07 00:22

♪Þú ert skvísa ♪ Mona Lísa ♪ mega skvísa ♪

Til rafmingju með hafmælið ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 30/5/07 21:34

Mögnuð er Mona Lisa
Til hamingju með daginn.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 31/5/07 09:55

Þar sem enginn á rafmæli í dag, þá vil ég nota tækifærið og óska öllum þeim sem eiga rafmæli á lokunartíma (eins og t.d. Hvæsi) innilega til hamingju með Rafmælið. xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 31/5/07 14:09

Billi bilaði mælti:

Þar sem enginn á rafmæli í dag, þá vil ég nota tækifærið og óska öllum þeim sem eiga rafmæli á lokunartíma (eins og t.d. Hvæsi) innilega til hamingju með Rafmælið. xT

Góð hugmynd! Til hamingju allir sem fæddir eru um sumarlokun og allir þeir sem fæddir eru hálfu ári á undan/eftir sumarlokun.
xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/9/07 12:15

Ég óska Gimlé innilega til hamingju með Rafmælið og vona að hann láti sjá sig. ‹Býður upp á stuðlakaffi›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/9/07 12:17

Ég óska hér með öllum þeim til hamingju sem hefðu átt rafmæli í sumar. xT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 2/9/07 12:26

Hátíðarkvejður til rafmælisbarnanna, þau lengi lifi.

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 2/9/07 12:36

Til hamingju öll!

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3 ... 103, 104, 105 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: