— GESTAPÓ —
Fyrirspurn
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 22/12/06 22:42

Grśnt merkir hvorki meira né minna en ađ friđargćzluliđi hefir tekiđ sig til og límt ţráđinn upp á töflum, svo allir sjái hann og taki til máls á honum.
‹Ljómar upp vegna tćkifćris til ađ láta ljós sitt skína.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 13/2/07 20:19

Ég er međ eina fyrirspurn sem ég óska svara viđ. Hún hljóđar svona:

Afhverju vinnur Herbjörn Hafralóns alltaf í Ásar vinna en ekki til dćmis ég?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/2/07 20:26

Ef ég má svara ţessu sjálfur, vil ég vísa í listann yfir sigurvegara á bls. 1 í „Ásar vinna.“ Ţar kemur fram ađ Herbjörn Hafralóns hefur sigrađ 16 sinnum, Offari 15 sinnum og Carrie 10 sinnum. Ađrir eru međ fćrri sigra.
Ţađ er ţví öldungis alrangt ađ ég sigri alltaf. Enginn hefur ţó unniđ jafn stóran sigur og ég, eđa 8131 baun í einu kasti. Ţess vegna m.a. er ég lang hćstur.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 13/2/07 20:27

Takk fyrir ađ minna mig á stóra sigurinn.
‹Brestur í óstöđvandi grát›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 13/2/07 20:42

Blóđiđ, hlandiđ og DNAiđ úr honum er nú í ransókn vonandi gefur ţađ okkur einhverjar hugmyndir um ţađ hvađ er ađ gerast hér, ţessir yfirburđir er eitthvađ mun meira en bara heppni og hćfileikar. Ţetta er yfirnáttúrulegt!

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 5/3/07 00:36

Spurning um tvćr sexur

U K Kekkonen mćlti:

... takmarkiđ er ađ fá tvćr sexur á tvo teninga, ţá fást baunir fyrir allar tilarunir sem áđur hafa veriđ gerđar

Hvađ eru baunir, hvađ eru ţćr margar fyrir hverja af ţessum fyrri tilraunum og á hver ađ halda saman fyrir sig hugsanlegum baunum?

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 5/3/07 00:59

Kekkonen telur baunirnar. Baunirnar verđa til viđ talningu kastana og menn fá ţví fleiri baunir eftir ţví hvađ mörg köst ţarf ađ til ađ ná tvem sexum. En passađu ţig samt á teningunum ţeir eru ávanabindandi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 5/3/07 09:44

Ég skil ekki baun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 31/5/07 23:09

Nú hef ég fyrir spurn, og útlit er fyrir ađ ţađ sé bara klukkustundar gluggi til ađ svara henni.

Veit einhver um eđa á einhver tívolílagiđ.... ok ţađ heitir ţađ örugglega ekki. En ţetta er svona einskona tívlí ţím lag (enginn texti) mig vantar ţađ svo hrikalega í hringitón til ađ nota fyrir ákveđna persónu (skáldađa ađ sjálfsögđu, ţar sem sú pesróna er ekki gestapói). Plís ef einhver hefur smá klú um hvađ ég meina má sá hinn sami benda mér á og eđa senda mér. T.d. í rafpósti, netfangiđ er athvarfi voru.

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/5/07 23:13

Geturđu komiđ međ nákvćmari greiningu á ţessu lagi. ţađ hljómar bara hringekjuglamur í höfđinu á mér ţegar ég sé fyrir mér tívolíţím lag.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 31/5/07 23:17

Ţađ er nokkuđ nálćgt lagi. Lagiđ er akkútat í ţeim stílnum...

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/5/07 23:18

Hefur ţađ heyrst í hryllingsmyndum og simpsons ţáttunum‹Ljómar upp› Ţetta er ferlega krípi lag.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 31/5/07 23:18

Hér og hér eru nokkur tóndćmi.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/5/07 23:20

‹fćr óstöđvandi hroll› Mér finnst ţetta alltaf svo krípí.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 31/5/07 23:23

krossgata mćlti:

Hér og hér eru nokkur tóndćmi.

Insane Clowns Circus Music á ţeirri síđu (seinni linkurinn) er ég búinn ađ finna stefiđ, en vísu kanski ekki alveg eins og ég vonađist til ađ heyra ţađ... en ef ekkert betra finnst lćt ég ţađ vađa ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 31/5/07 23:32

Er ég sú eina sem fć hroll viđ ađ heyra ţessi óhljóđ.‹Brestur í óstöđvandi grát›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: