— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 97, 98, 99 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/5/07 00:08

Hexia de Trix, til hamingju með rafmæli yðar.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix fær mínar bestu rafmæliskveðjur og vonandi verður rjúkandi kakó í pottunum næsta sólarhringinn. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexía fær hvítrússneskar rjómakokkteilkveðjur í tilefni dagsins. S K Á L ! xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/5/07 04:03

Í tilefni rafmælis Hexíu hef ég ákveðið að gera mitt besta til að stela happapeningnum frá Aðalöndinni svo Hexía fái verðuga rafmælisgjöf.

Nú ef ekki þá verða blóm og konfekt að duga.

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/5/07 07:57

Hexía de Trix, til hamingju með rafmælið !

‹Þeytir alltof mikinn rjóma og skilur eftir hér með rauðum borða utanum skálina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/07 09:50

Til hamingju með rafmælið Hexía! xT

‹Færir Hexíu stóran kassa af fagurbláum kakóbollum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/07 10:19

Hexía, innilega til hamingju.‹Ljómar upp› Má bjóða þér spá.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 9/5/07 11:14

Til hamingju með rafmælið Hexía. ‹Gefur Hexíu nýjustur gerð af flugkúst í rafmælisgjöf›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 9/5/07 11:17

Til lukku Hexía og til lukku Kargur. Sendi einnig kveðjur til Wonko vegna þess að hann er svo flippaður.
xTxTxT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/5/07 14:47

Hexía fær að sjálfsögðu ástar- og saknaðarkveðjur frá Aðalönd group ehf. Kargur fær líka stuðkveðjur.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/5/07 17:22

‹Roðnar og blánar og fer hjá sér›

Elsku snúllubossarnir mínir, hjartans þakkir fyrir allar kveðjurnar og gjafirnar! Ég hef ekki getað verið neitt með ykkur undanfarið, nema í anda. Ég var skikkuð til að taka þátt í leynilegu rannsóknaverkefni á umbótaþörf ýmissa staðla á hlóðum og öðrum eldstæðum. Eins og þið getið rétt ímyndað ykkur getur það skipt sköpum þegar verið er að malla seið hvort eldstæðið stenst allar kröfur.

Svo loksins þegar ég ramba inn er það fyrsta sem ég sé að ég á rafmæli! Þið getið rétt ímyndað ykkur hvað það gleður gamla önd að fá svona mikið af kveðjum.

‹Mallar hátíðar-rafmælis-endurkomu-kakó... eftir að hafa sannfærst um að eldstæðið standist nýjustu kröfurnar› Gjörið svo vel elsku kakópottarnir mínir!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/5/07 17:23

‹Mætir með stóra málið og barmafyllir það› Kærar þakkir!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/5/07 17:50

Til Hamingju Hexia

‹Gefur Hexiu dós af kakói frá Páskaeyjum›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/5/07 17:57

Innilega til hamingju Hexia!

‹Gefur Hexiu eftirlíkingu af happapeningnum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 9/5/07 18:04

Hexia de Trix Riddara-rafmæliskveðjur

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/5/07 23:15

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum Hexiu hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Færir Hexiu 220 tonn af úrvals kóbaltblönduðu kakódufti›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 9/5/07 23:22

Hexia fær snældu kveðju frá Lopa.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/5/07 23:32

Hexia fær mína rindælustu rafmæliskveðjur.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 97, 98, 99 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: