— GESTAPÓ —
Leymuþráðurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leiri 25/4/07 23:05

Hér er þráður sem er hugsaður sem athvarf fyrir þá sem vilja að sem minnst fréttist af veru þeirra hér. Öðrum er bent að vera ekki að hnýsast hér og veita félagslyndi sínu útrás annars staðar.xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 26/4/07 00:11

Best að laumast hérna inn og halla sér aðeins. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 26/4/07 09:21

Hehehe! Hér er fámennt og góðmennt. Hér er enginn andskotans teningaleikur eða einhver leirskáldskapur. Hér má maður næðis njóta, á grænum grundum. Mmmmmmmmmmm‹Ljómar upp›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skrolli 26/4/07 11:25

Týpiskt hjá kommunum að laumupúkast svona.

Skrolli fékk að velja úr 2 kvenmannsmyndum. Þessi mynd er nær lagi. Ég er þó alls ekki Jónína Ben.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/4/07 13:10

Fjórir af sjö eru rétt rúmlega 57%

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 26/4/07 15:25

Billi minn. Hvað ert þú að laumast hér? Ég hélt þú værir í framboði fyrir Framsókn?

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/4/07 15:30

Ég veit að ég er bilaður, en það eru nú samt takmörk fyrir öllu. ‹Hugsar um að vorkenna Framsókn, en ekki lengi...›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 26/4/07 18:34

Laumast inn. xT

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 26/4/07 20:18

xT Laumast út og lokar hljóðlega á eftir sér.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 30/4/07 22:44

Ég vil vekja athygli á því að það er rosalega mikið í fyrra að laumast, nú leymast menn. Að öllu leyti göfugri athöfn. ‹leymist um›

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 1/5/07 00:10

‹Prófar að leymast um með ágætum árangri.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/5/07 00:51

‹Þorir ekki að leymast hér af ótta við Framsóknarpestina›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/5/07 00:56

‹Leymast óhræddur enda eðal kúreki hér á ferð›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/5/07 00:59

Það verður samt að gæta þess að gleymast ekki þegar maður leymast.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/5/07 15:11

Klæmast? ‹flissar ógurlega og skellir á eftir sér›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/5/07 20:27

‹Leymast með kálfahjörð á hælunum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/5/07 20:50

‹Leynist.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/5/07 20:52

‹Greinist.›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: