— GESTAPÓ —
Leymuţráđurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Leiri 25/4/07 23:05

Hér er ţráđur sem er hugsađur sem athvarf fyrir ţá sem vilja ađ sem minnst fréttist af veru ţeirra hér. Öđrum er bent ađ vera ekki ađ hnýsast hér og veita félagslyndi sínu útrás annars stađar.xT

Snabbi 26/4/07 00:11

Best ađ laumast hérna inn og halla sér ađeins. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kjörorđ: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öđrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráđherrann í Baggalútíu. Ráđherra málefna úflytjenda.
Altmuligmanden 26/4/07 09:21

Hehehe! Hér er fámennt og góđmennt. Hér er enginn andskotans teningaleikur eđa einhver leirskáldskapur. Hér má mađur nćđis njóta, á grćnum grundum. Mmmmmmmmmmm‹Ljómar upp›

Löngum var ég lćknir minn, lögfrćđingur prestur, smiđur, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
Skrolli 26/4/07 11:25

Týpiskt hjá kommunum ađ laumupúkast svona.

Skrolli fékk ađ velja úr 2 kvenmannsmyndum. Ţessi mynd er nćr lagi. Ég er ţó alls ekki Jónína Ben.
Billi bilađi 26/4/07 13:10

Fjórir af sjö eru rétt rúmlega 57%

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Snabbi 26/4/07 15:25

Billi minn. Hvađ ert ţú ađ laumast hér? Ég hélt ţú vćrir í frambođi fyrir Framsókn?

Kjörorđ: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öđrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráđherrann í Baggalútíu. Ráđherra málefna úflytjenda.
Billi bilađi 26/4/07 15:30

Ég veit ađ ég er bilađur, en ţađ eru nú samt takmörk fyrir öllu. ‹Hugsar um ađ vorkenna Framsókn, en ekki lengi...›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Altmuligmanden 26/4/07 18:34

Laumast inn. xT

Löngum var ég lćknir minn, lögfrćđingur prestur, smiđur, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
Altmuligmanden 26/4/07 20:18

xT Laumast út og lokar hljóđlega á eftir sér.

Ég sjálfur 30/4/07 22:44

Ég vil vekja athygli á ţví ađ ţađ er rosalega mikiđ í fyrra ađ laumast, nú leymast menn. Ađ öllu leyti göfugri athöfn. ‹leymist um›

Sönnun lokiđ.
Carrie 1/5/07 00:10

‹Prófar ađ leymast um međ ágćtum árangri.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
Billi bilađi 1/5/07 00:51

‹Ţorir ekki ađ leymast hér af ótta viđ Framsóknarpestina›

Texi Everto 1/5/07 00:56

‹Leymast óhrćddur enda eđal kúreki hér á ferđ›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
krossgata 1/5/07 00:59

Ţađ verđur samt ađ gćta ţess ađ gleymast ekki ţegar mađur leymast.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
hvurslags 1/5/07 15:11

Klćmast? ‹flissar ógurlega og skellir á eftir sér›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Texi Everto 1/5/07 20:27

‹Leymast međ kálfahjörđ á hćlunum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Regína 1/5/07 20:50

‹Leynist.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 1/5/07 20:52

‹Greinist.›

LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: