— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 93, 94, 95 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/4/07 11:32

Andskotinn fær fjandans kveðjur fyrir skemmtileg félagsrit.
Nektarpían fær líka kveðjur, hver sem hún er, af því að hún er með svo flotta mynd.
Svo fær Clark Kent afganginn af því að hann skráði sig inn á ammlisdaginn sinn.

xTxTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 28/4/07 20:43

Þakka kærlega fyrir mig. ‹tugir leðurdverga draga inn fjölda áma af últrakóbaltbættum Blút›
Njótið vel.

Billi bilaði mælti:

Ég sjálfur fær stuttstoppskveðjur.

Æ, já... hmm.. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Segjum bara að ég sé með marga elda í járninu og mörg járn í eldinum ( ergo mörg járn í járninu (?)) og því miður hefur Lúturinn þurft að mæta afgangi.
Takk enn og aftur.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/4/07 20:47

‹Gefur Ég sjálfur ryðvarnarefni í tíu lítra brúsa›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/4/07 00:10

Mjási fær alveg eðal-ljóðakveðjur. xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/4/07 00:37

Mjási fær bestu hamingjuóskir með rafmælið. Hann mætti nú alveg láta sjá sig oftar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 30/4/07 22:31

Ég sjálfur mælti:

Þakka kærlega fyrir mig. ‹tugir leðurdverga draga inn fjölda áma af últrakóbaltbættum Blút›
Njótið vel.

Billi bilaði mælti:

Ég sjálfur fær stuttstoppskveðjur.

Æ, já... hmm.. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Segjum bara að ég sé með marga elda í járninu og mörg járn í eldinum ( ergo mörg járn í járninu (?)) og því miður hefur Lúturinn þurft að mæta afgangi.
Takk enn og aftur.

Og andskotinn hafi það, ég missti af þessu með einum degi. ‹fer í fýlu›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 1/5/07 00:43

Ég sendi Kveldúlfi hinum kjarnyrta ramæliskveðjur í þeirri von að hann sjáist hér á rafmælisdeginum eins og áður hefur gerst.

Heill þér eins og hálfsárs!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þær stöllur, Júlía, Mosa frænka og Mús-Lí fá allar bestu rafmælióskir og von um að þær láti nú sjá sig oftar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/5/07 21:00

Þær miklu valkyrjur, ungfrú Júlía, Mús-Lí og Mosa frænka fá hugeilar rafmæliskveðjur í tilefni dagsins. Það er synd að þær eru hættar að nenna að líta við í kaffi og meððí.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/5/07 21:12

Sammála. Þeirra skál.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/5/07 23:53

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Mús-Lí, Mosa frænka og Júlía fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur. Líkt og Hakuchi bendir á eru þær orðnar leiðinlega sjaldsjeðar hjer (þó Mosa sjáist hjer stöku sinnum) og verður fyrirkomuleg rafmælisgjafa því óvenjulegt:

‹Hækkar skatta verulega til að fjármagna gjafir og hátíðahöld en kemur gjöfunum fyrir á Gestapóinu til að reyna að lokka þær hingað á ný í stað þess að færa þeim gjafirnar›

‹Áttar sig á allt í einu á að fjarveran gæti þýtt að þeim hafi rænt af óvinum ríkisins. Hrökklast langt afturábak og hrasar um listann yfir óvini ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/5/07 00:05

Kekkonen fær teningasett úr fílabeini, 6 teningar af hverri sort frá d2 til d100.

Einnig sendi ég sjöfaldar ljóða- og saknaðarkveðjur á ónefndan stað.

xTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/5/07 00:07

U K Kekkonen fær hjartanlegar rafmæliskveðjur.
Kippis! xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/5/07 00:09

U K Kekkonen fær mínar bestu rafmæliskveðjur. xT

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 2/5/07 00:11

Til lukku með rafmælið U K Kekkonen. xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hr. U. K. Kekkonen fær mínar bestu rafmælisóskir og þakkir fyrir allan útreikninginn í teningakastinu. ‹Færir rafmælisbarninu eitt bretti af eðalviskí og nokkra bjórkassa að auki.›

hlewagastiR fær líka kveðju hvar svo sem hann er staddur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/5/07 01:14

Kekkonen fær innilegar hamingjuóskir og Hlebbi fær ástar og saknaðar kveðjur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 2/5/07 23:14

Kekkonen færi ég mínar bestu rafmæliskveðjur.

        1, 2, 3 ... 93, 94, 95 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: