— GESTAPÓ —
Rafmćliskveđjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 93, 94, 95 ... 456, 457, 458  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 28/4/07 11:32

Andskotinn fćr fjandans kveđjur fyrir skemmtileg félagsrit.
Nektarpían fćr líka kveđjur, hver sem hún er, af ţví ađ hún er međ svo flotta mynd.
Svo fćr Clark Kent afganginn af ţví ađ hann skráđi sig inn á ammlisdaginn sinn.

xTxTxT

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Ég sjálfur 28/4/07 20:43

Ţakka kćrlega fyrir mig. ‹tugir leđurdverga draga inn fjölda áma af últrakóbaltbćttum Blút›
Njótiđ vel.

Billi bilađi mćlti:

Ég sjálfur fćr stuttstoppskveđjur.

Ć, já... hmm.. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› Segjum bara ađ ég sé međ marga elda í járninu og mörg járn í eldinum ( ergo mörg járn í járninu (?)) og ţví miđur hefur Lúturinn ţurft ađ mćta afgangi.
Takk enn og aftur.

Sönnun lokiđ.
Billi bilađi 28/4/07 20:47

‹Gefur Ég sjálfur ryđvarnarefni í tíu lítra brúsa›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Billi bilađi 30/4/07 00:10

Mjási fćr alveg eđal-ljóđakveđjur. xT

Herbjörn Hafralóns 30/4/07 00:37

Mjási fćr bestu hamingjuóskir međ rafmćliđ. Hann mćtti nú alveg láta sjá sig oftar.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Ég sjálfur 30/4/07 22:31

Ég sjálfur mćlti:

Ţakka kćrlega fyrir mig. ‹tugir leđurdverga draga inn fjölda áma af últrakóbaltbćttum Blút›
Njótiđ vel.

Billi bilađi mćlti:

Ég sjálfur fćr stuttstoppskveđjur.

Ć, já... hmm.. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› Segjum bara ađ ég sé međ marga elda í járninu og mörg járn í eldinum ( ergo mörg járn í járninu (?)) og ţví miđur hefur Lúturinn ţurft ađ mćta afgangi.
Takk enn og aftur.

Og andskotinn hafi ţađ, ég missti af ţessu međ einum degi. ‹fer í fýlu›

Sönnun lokiđ.
Upprifinn 1/5/07 00:43

Ég sendi Kveldúlfi hinum kjarnyrta ramćliskveđjur í ţeirri von ađ hann sjáist hér á rafmćlisdeginum eins og áđur hefur gerst.

Heill ţér eins og hálfsárs!

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›

Ţćr stöllur, Júlía, Mosa frćnka og Mús-Lí fá allar bestu rafmćlióskir og von um ađ ţćr láti nú sjá sig oftar.

Hakuchi 1/5/07 21:00

Ţćr miklu valkyrjur, ungfrú Júlía, Mús-Lí og Mosa frćnka fá hugeilar rafmćliskveđjur í tilefni dagsins. Ţađ er synd ađ ţćr eru hćttar ađ nenna ađ líta viđ í kaffi og međđí.

Konungur Baggalútíu.
Ţarfagreinir 1/5/07 21:12

Sammála. Ţeirra skál.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Vladimir Fuckov 1/5/07 23:53

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ Mús-Lí, Mosa frćnka og Júlía fá hjer međ formlegar rafmćliskveđjur. Líkt og Hakuchi bendir á eru ţćr orđnar leiđinlega sjaldsjeđar hjer (ţó Mosa sjáist hjer stöku sinnum) og verđur fyrirkomuleg rafmćlisgjafa ţví óvenjulegt:

‹Hćkkar skatta verulega til ađ fjármagna gjafir og hátíđahöld en kemur gjöfunum fyrir á Gestapóinu til ađ reyna ađ lokka ţćr hingađ á ný í stađ ţess ađ fćra ţeim gjafirnar›

‹Áttar sig á allt í einu á ađ fjarveran gćti ţýtt ađ ţeim hafi rćnt af óvinum ríkisins. Hrökklast langt afturábak og hrasar um listann yfir óvini ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 2/5/07 00:05

Kekkonen fćr teningasett úr fílabeini, 6 teningar af hverri sort frá d2 til d100.

Einnig sendi ég sjöfaldar ljóđa- og saknađarkveđjur á ónefndan stađ.

xTxT

krossgata 2/5/07 00:07

U K Kekkonen fćr hjartanlegar rafmćliskveđjur.
Kippis! xT

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Útvarpsstjóri 2/5/07 00:09

U K Kekkonen fćr mínar bestu rafmćliskveđjur. xT

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Carrie 2/5/07 00:11

Til lukku međ rafmćliđ U K Kekkonen. xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.

Hr. U. K. Kekkonen fćr mínar bestu rafmćlisóskir og ţakkir fyrir allan útreikninginn í teningakastinu. ‹Fćrir rafmćlisbarninu eitt bretti af eđalviskí og nokkra bjórkassa ađ auki.›

hlewagastiR fćr líka kveđju hvar svo sem hann er staddur.

Upprifinn 2/5/07 01:14

Kekkonen fćr innilegar hamingjuóskir og Hlebbi fćr ástar og saknađar kveđjur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Kondensatorinn 2/5/07 23:14

Kekkonen fćri ég mínar bestu rafmćliskveđjur.

1, 2, 3 ... 93, 94, 95 ... 456, 457, 458  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: