— GESTAPÓ —
Hlerunarstofnun baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 18, 19, 20  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/3/07 00:28

‹Fer til klæðskerans og lætur taka af sér mál.›‹Skoðar efni og mátar snið› Þetta er æði.‹›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 16:53

Regína mælti:

‹›

Aha! Hvað varstu að bralla þarna?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/3/07 16:58

Það vita þær Carrie og krossgata. Ekki þú Ég sjálfur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/3/07 17:08

Skrambinn.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 19/3/07 21:43

‹Fylgist vel með Ég sjálfur er hann vafrar um stofnunina›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 20/3/07 16:36

‹vafrar rólega um stofnunina, var við það að Carrie hefur auga með sér›
Já, það er blessuð blíðan. ‹kastar í sömu mund bolta með bjöllu innan í í átt til Carrie, sem truflast og eltir boltann, en á meðan hverfur súg á dularfullan og með öllu óskiljanlegan hátt ›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 20/3/07 19:26

‹En þessi dularfulli og með öllu óskiljanlegi háttur er einmitt renna í gólfinu sem súg hefur komið fyrir víðsvegar í stofnuninni fyrir Gestapóa með bolta með bjöllu inn í.
Ég sjálfur endaði salibununa í garði Hlerunarstofnunarinnar.
Boltinn endaði í ruslafötu. ›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/3/07 21:33

‹sinnir garðyrkjustörfum í garðinum›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/4/07 16:04

‹Prufar smavaxin eftirlits bunad.› ‹Glottir eins og fífl›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/4/07 20:29

Hjer hefur ekkert gerst vikum saman. Var Hlerunarstofnun kannski rænt af óvinum ríkisins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við. Kemur fyrir hlerunartækjum í Hlerunarstofnun til að hlera hvort þar heyrist af þessum sökum í óvinum ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/4/07 20:33

‹Rankar við sér eftir margra daga langt fyllerí. Hóstar og ræskir sig í gríð og erg til að losna við slím sem hefur myndast til að varna gegn því að áfengið æti hálsinn að innanverðu.›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 7/4/07 20:48

‹Kemur inn með hlerunarbúnað úr ferðinni til Svalbarða›
Hlerunarskýrsla:
---------------------------
Ég hleraði að óvinir ríkisins yrðu staddir á knæpu einni á vestfjörðum, með áróður gegn ríkinu undir yfirskriftinni "Pub-Quiz". Mætti ég á staðinn og reyndi einhver górilla að meina mér aðgang og sagði staðinn orðinn augafullan. Ég komst þó inn á staðinn með herkænsku og sá að þar var fullt af augafullu fólki og tókst að koma fyrir hlerunartækjum (lesist njósnurum). Fór ég síðan á afvikinn stað þar sem óvinir ríkisins gátu ekki náð til mín. Heyrði ég svo eftir umsaminn tíma að allar spurningar hefðu verið einstaklega svínslegar og staðbundnar og greinilega hannaðar til að fólk annars staðar að gæti ekki svarað þeim eða ráðið í hvað átt var við. Mér þykir því augljóst að harðsnúinn óvinakjarni leynist þarna vesturfrá og verða Gestapóar sem dveljast nærri þessu svæði eða á því að hafa varann á.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 7/4/07 21:41

Vladimir Fuckov mælti:

Hjer hefur ekkert gerst vikum saman. Var Hlerunarstofnun kannski rænt af óvinum ríkisins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við. Kemur fyrir hlerunartækjum í Hlerunarstofnun til að hlera hvort þar heyrist af þessum sökum í óvinum ríkisins›

Bendi á að innlegg vort á undan yðar innleggi er ég vitna hér í var sent inn degi áður en yðar innlegg var sent inn.

Til gamans má geta að það var ekki sent úr tölvu eins og algengast er með slík innlegg. Heldur var notað lítið tæki sem fer vel í vasa og hentar afar vel til þess að hlusta á hvað aðrir eru að segja (vanalega samt bara hlustað á einn aðila í einu sem er galli) Tækið virkar þannig að með auðkennisnúmeri sem er vanalega 7 stafa (hérlendis og 10 stafir með landsnúmerinu) má tengjast búnaði sem viðkomandi hefur gjarnan í vasa sínum og þannig heyra nær allt sem viðkomandi segir. Þannig má hlera viðkomandi þó hann sé í margra kílómetra fjarlægð.
Þó er einn galli á slíku tæki, enn sem komið er þarf viðkomandi að styðja á hnapp áður en hlerun getur hafist OG viðkomandi getur einnig hlerað þig á móti.
Algengt er að hefja samræður við viðkomandi í því skyni að leyna því að um hlerun sé að ræða og um leið er hægt að spyrja leiðandi spurninga og fá viðkomandi til að tala um það sem upphaflega ætlunin var að hlera. Þannig má einnig spara tíma við að hlera og bíða þess að viðkomandi fer að tala um það sem hlera átti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óvinir ríkisins 8/4/07 23:24

‹Kemur fyrir bowling-kúlu með logandi spotta á›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/4/07 23:27

‹Klippir spottann af og hendir í vaskinn›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 8/4/07 23:27

Óvinir ríkisins mælti:

‹Kemur fyrir bowling-kúlu með logandi spotta á›

‹Slekkur á loganum og losar stofnunina við kúluna.
Setur óvini ríkisins aftur á lista forsetans.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/4/07 23:41

‹Náfölnar og verður snjóhvítur í framan›
Þetta hljóta að vera þessir svokölluðu þeir ‹Hrökklast afturábak og hrasar við um snjóhvítan snjóskafl›.
Hvernig hafa þeir uppgötvað og komist inn í þessa háleynilegu stofnun ? ‹Hefur miklar og vaxandi áhyggjur af öryggisgæslu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/4/07 23:44

Mér finnst reyndar ákaflega merkilegt að einhver geti komist inn með þetta nafn.
‹Klórar sér í höfðinu›
Ætti ritstjórn ekki að sjá til þess að Óvinir ríkisins komist ekki með nokkru móti inn á Gestapó?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 18, 19, 20  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: