— GESTAPÓ —
Málfar á Gestapó
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 30/3/07 13:37

Mér finnst myndin af Vímusi ógeđslega sćt. Svona er nú smekkur okkar misjafn.xT

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 30/3/07 13:48

Af hverju er ţađ slćmt ađ enginn verđi nćstur hér? ‹Klórar sér í höfđinu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 30/3/07 13:50

Vímus er međ myndarlegri Póum.
‹Lćtur lítiđ á bera er hún kiknar ögn í hnjánum›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 30/3/07 14:06

‹Flissar›
Vímus er auđvitađ alger engill og dálćti Gestapóa, svo Heiti reiturinn fćr nú yfir sig allt Póiđ fyrir ađ vera međ dylgjur um Vímus.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 30/3/07 14:21

Pylsan er sko enginn hundur!
Ég neita ađ taka ţetta kvikindi undir minn verndarvćng sem dýramálaráđherra ef hann/hún/ţađ er eitthvađ ađ bögga Vímus.
Vímus er bestur.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 30/3/07 14:22

Hún ţarf bara ađ breyta nafninu og allir taka hana í sátt. En hvers vegna ađ gera svona mikiđ veđur út af nafninu? Mér finnst Heitur reitur efnilegur nýliđi hér og vona ađ hún skrifi sem mest.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 30/3/07 14:31

Já Heitur Reitur er fínn nýliđi... ţađ er ekki ţađ.
Oft hefur nýliđunum fundist erfitt ađ átta sig á ađ visst klifur ţarf til ađ komast upp metorđastigann.
Virđa skal eldri póa, og ţá sérstaklega Vímus.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 30/3/07 14:39

Iss, ég gef skít í alla goggunarröđ.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vímus 30/3/07 15:01

Ađ bögga Vímus bannađ er
ber hann mjög ađ virđa.
Aula sem ţađ ekki sér
andskotinn má hirđa.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/4/07 14:36

‹Klappar fyrir Vímusi›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 2/4/07 00:02

alltaf bögga Vímus vil
vont er hans allt ćđi
orđin skrítin aldrei skil
engin fann ţar gćđi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 2/4/07 00:05

‹Afar undrandi›
Ég hélt ţiđ turtildúfurnar, Vímus og Upprifinn, dunduđuđ viđ ástarljóđin á Skammast í bundnu.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 2/4/07 00:09

Ég yrki um Vímus ţar sem mér sýnist.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: