— GESTAPÓ —
7 Viðundur veraldar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/3/07 13:52

Á Njálsgötu þar sem ég bjó lengi og er ein af uppáhaldsgötunum mínum í Reykjavík vr lengi bruggverksmiðja sem alveg ótrúleg fýla var af, hún var rifin og í staðin var smíðað eitthvað nýtísku íbúðarblokkarhús sem er svo hræðilega úr stíl við gömluhúsin alltí kring að það er hrikalegt.

Svo vil ég líka benda á nýja tónlistarhúsið sem verður hrikalega ljótt samkvæmt teikningum og svo nýju háskólabygginguna... hvað er þetta gula þarna sem hangir í loftinu? Kunni arkitektinn svona ílla á Autocad að hann bjó óvart til þennan hlut og kunni ekki að eyða honum?‹Klórar sér í höfðinu›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 25/3/07 13:55

Og ég verð að játa að þessar teikningar sem ég hef séð af tónlistarhúsinu í Reykjavík eru EKKI að lofa góðu. Þetta virðist vera eitthvað risastórt kumbaldafargan.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 30/3/07 01:30

Glerártorg á Akureyri er án efa mesta viðundur sem hefur verið reist. Það væri ráð að breita ferlíkinu í æfingabúðir fyrir sjálfsmorðssprengjuhryðjuverkamenn. Eins er stutt frá flugvellinum á Glerártorg og væri örugglega hægt að leigja Tamíl Tígrum aðstöðu til að æfa nýstofnaðan flugher sinn.

Einhverjum datt til hugar að það gæti verið flott að smíða kubb, klæða hluta með bárujárni, annar hluti stendur svo með bera steypuna en um hann er svo bogadreginn timburveggur sem er reistur á stálbitum.

Hvað er svo málið með stálbitana sem standa upp í loftið? Héldu byggingaraðilarnir að þeir væru á Grikklandi þar sem menn borga bara skatta af fullbyggðum húsum og teikna því oft auka hæð ofaná sem aldrey verður byggð.

Eða voru menn svo ótrúlega vitlausir að halda að bitarnir gætu notast til að stjaksetja óvini ríkisins. Til að stjaksetja er best að nota tein úr við eða stáli sem er uþb. 6 cm. í þvermál ekki IPE 250 bita.
[/img]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/3/07 14:32

Afhverju Tamíl Tígrum?

Er venjuleg Tígra ekki nóg fyrir þig?!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 30/3/07 15:08

Áttu flugher?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/3/07 15:41

Hún á eflaust fluguher. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/3/07 16:59

Þetta er nú eitt ljótasta fyrirbæri sem skríður um götur Akureyrar.

Eða er bannað að koma með annað en byggingar?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/3/07 17:20

Rattati mælti:

Áttu flugher?

Vlad sagði að ég mætti fá hans lánaðan.
‹Setur upp fýlusvip›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: