— GESTAPÓ —
Sjö undur veraldar v2.0
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/3/07 23:11

Jæja, það hlaut að koma að því. Nú fáum við loksins 7 ný undur veraldar. Á þessari heimasíðu er verið að kjósa um 7 ný undur veraldar.
Machu Picchu er mitt uppáhalds.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/3/07 23:20

Ég sé hvergi klósettið mitt. Þetta er frat.

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/3/07 23:21

Þarna vantar bæði Baggalút og Baggalútíu ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/3/07 23:32

Þarna er hvergi minnst á Vímus!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/3/07 23:33

Vantar líka Smáralindina. Meira bullið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/3/07 00:22

Þetta eru fávitar, hverjum finnst frelsisstyttan eða parísarturninn merkileg fyrirbæri. Það ætti að kjósa um eitthvað sem er virkilega undur veraldar einsog heilabúið í Gogga Runna og þannig fyrirbærum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 23/3/07 00:23

Dularfulli maðurinn mælti:

Þetta eru fávitar, hverjum finnst frelsisstyttan eða parísarturninn merkileg fyrirbæri. Það ætti að kjósa um eitthvað sem er virkilega undur veraldar einsog heilabúið í Gogga Runna og þannig fyrirbærum.

Hver er Goggi Runni?

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 23/3/07 00:24

Það er líklega Georg nokkur forseti í bandaríkjahrepp.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/3/07 00:24

George Bush

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 23/3/07 00:28

‹Glottir eins og fífl›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/3/07 01:45

Ég er ekki sammála því að kalla vanvitann Runna eitt af undrum veraldar.
Hann er hinsvegar eitt versta viðundur veraldar frá upphafi.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/3/07 08:34

Já er það ekki magnað hvað vanviskan í honum er mikilfengleg í fáfengi sinni, eini maðurinn í heiminum sem er með greindarvísitölu á við skónúmerið sitt og hefur jafn mikil völd.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/3/07 09:44

Þetta fífl er kosið af Bandaríkjamönnum (Hlaut reyndar aldrei löglega kosningu) en hugsandi jarðarbúar hafa ekkert með það að gera, hvursu hættulegur sem þessi valdamesti maður heims er.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 23/3/07 11:18

Þarfagreinir mælti:

Vantar líka Smáralindina. Meira bullið.

Ekki tækt að stærsta reðurtákn í heimi komist ekki á listann.

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/3/07 13:55

Vímus mælti:

Ég er ekki sammála því að kalla vanvitann Runna eitt af undrum veraldar.
Hann er hinsvegar eitt versta viðundur veraldar frá upphafi.

Hvernig væri þá að stofna þráð um 7 mestu viðundur veralsar? ‹Rýkur til og stofnar þráðinn›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/3/07 14:23

Fuss og svei.
Breyta undrum veraldar? Hvað er það!
Þó svo að pýramídarnir séu eina undrið sem enn stendur, er það engin ástæða til að breyta um þau!
Reyndar ágætis hugmynd að hafa gaurana á páskaeyju, þar sem enginn veit hversvegna eða hvernig þeir voru búnir til eða færðir til.... en það er einmitt málið!
Sjö undur veraldar eru UNDUR því enginn veit hvernig í ósköpunum forverum okkar tókst að byggja þau með þá verandi tækniskorti.
Það vita allir hvernig effelturninn var byggður. Það er ekkert undur!
Eða Sidney draslið... æi kommon.
Fólk sökkar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/3/07 14:26

Tigra mælti:

Eða Sidney draslið... æi kommon.
Fólk sökkar.

Sidney draslið? Persónulega finnst mér það vera nokkuð skemmtileg bygging og tekst það ætlunarverk sitt vel að vera kennileyti. Og það sem meira er, hún hentar vel fyrir ætlunarverk sitt, góður hljómburður þar inni.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/3/07 14:31

Rattati mælti:

Tigra mælti:

Eða Sidney draslið... æi kommon.
Fólk sökkar.

Sidney draslið? Persónulega finnst mér það vera nokkuð skemmtileg bygging og tekst það ætlunarverk sitt vel að vera kennileyti. Og það sem meira er, hún hentar vel fyrir ætlunarverk sitt, góður hljómburður þar inni.

Ég neitaði því aldrei að þetta væri skemmtileg bygging, einkennandi fyrir Sidney og Ástralíu gervalla auk þess (ólíkt flestum byggingum sem eiga að lúkka) að hafa notagildi.
En þetta er andskotinn hafi það ekkert undur veraldar!
Það er barasta ekkert undarlegt eða dularfullt við þessa byggingu!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: