— GESTAPÓ —
Skákklúbbur Baggalútíu
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 14/2/07 22:18

‹Starir skilningsvana á taflborđiđ›‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Offari 14/2/07 22:46

Geturđu náđ í pappír handa mér?

KauBfélagsstjórinn.
B. Ewing 15/2/07 10:45

‹Setur hendur fyrir aftan bak og brosir blíđlega› Neeeiiiiiiiiiiiii‹Snýr sér til hćgri og vinstri til skiptis og borar annarri stórutánni í gólfiđ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Miss RiffRaff 16/2/07 18:07

‹Ennţá nokkuđ tapsár eftir mjög svo skrítna skák viđ Donna›

‹Réttir Offara pappír međ litlum lömbum á›

Gjörđu svo vel félagi....

Don De Vito 16/2/07 19:13

‹Pantar alla eftirlifandi međlimi hljómsveitarinna Queen á svćđiđ sem mćta umsvifalaust og taka We are the champions ‹Syngur sjálfur og leggur mikla áherslu á „No time for losers“-kaflann og bendir á RiffRaff ögrandi› ‹Opnar kampavínflösku og skvettir ţví útum allt›

Ţér gengur bara betur í nćst-......-A LÍFI!!! ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
hvurslags 22/3/07 03:09

Hér kemur ofurlítil skákţraut til ađ gleđja Dinesen. Mér finnst hún sýna hvađ best fegurđ skáklistarinnar.

(Vonandi virkar ţetta)

Stefan Levitsky, hvítur, teflir hér á móti Frank James Marshall í Breslau 1912. Levitsky fćrir einn mann og Marshall gefst upp.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Ţarfagreinir 22/3/07 03:22

Myndin sést ekki hér, en ţađ virkar ađ smella á hana. Ţarna hefur veriđ sett upp vörn gegn ţví ađ fólk sé ađ vísa í myndirnar af öđrum vefjum (svokallađ hotlinking - máske finnur ţú gott íslenskt orđ yfir fyrirbćriđ).

Ég ćtla ađ velta ţrautinni fyrir mér í smá stund - en lofa engu ţar sem ég er bókstaflega ađ leka niđur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Ţarfagreinir 22/3/07 03:28

Ah, ég hef séđ ţessa ţraut og ţetta er ekki alveg rétt hjá ţér.

Ţađ er svartur, Marshall sem á leik. Sagan hermir ađ ţegar hann hafi leikiđ sigurleikinn hafi slegiđ ţögn yfir salinn. Síđan ţegar áhorfendur áttuđu sig á ţví hvers konar snilld var ţarna á ferđinni hófu ţeir ađ láta gullpeningum rigna yfir Marshall.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
hvurslags 22/3/07 13:22

Nei já, ţarna hef ég ruglast á leikmönnum. Hér kemur myndin aftur án millitengils(eđa millihlekkur, nógu gott sem hotlink?). Marshall er svartur, hvađ gerir hann?

(ţađ er hćgt ađ smella á myndina til ađ fá hana í fullri stćrđ, ţetta er nokkuđ óskýrt í smćkkuđu útgáfunni, er ekki hćgt ađ stćkka hana?)

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Isak Dinesen 22/3/07 22:30

Frábćrt framtak hjá Upprifnum. En eru ţessar stöđumyndir ekki ólíkar?

Á efri myndinni sýnist mér Re2 vinna leikinn.

Ţarfagreinir 22/3/07 22:35

Jú, ţađ er rétt hjá ţér. Neđri myndin er úr sömu skák, bara nokkrum leikjum fyrr. Ţađ er efri myndin sem gildir hér. En svo ég svari fyrir hönd hvurslags, ţá er Re2 ekki sigurleikur Marshalls.

Isak Dinesen 22/3/07 22:45

Ahh, ćtli ţađ sé ţá ekki Hxf2? Ţá verđur hvítur ađ drepa til baka (Hxf2) ţví annars verđur mát međ

.. Re2
Kh1 - Hf1#

En ef hann drepur til baka er mát međ:

.. Re2
Kh1 - De1#

(Ef ţetta er ekki rétt kenni ég ţreytu um.)

Ţarfagreinir 22/3/07 22:48

Ef hvítur drepur til baka og svartur skákar međ Re2, hvađ er ţá ţví til fyrirstöđu ađ hvítur drepi einfaldlega riddarann međ hróknum? ‹Klórar sér í höfđinu›

Ég sjálfur 22/3/07 22:50

Bölvuđ vandrćđi. Eins og ég hef gaman af ţví ađ tefla hef ég aldrei lagt ţađ á mig ađ lćra svona skákmál og botna ţví lítiđ í ţessu. Stendur R einfaldlega fyrir riddara?

Sönnun lokiđ.
Vladimir Fuckov 22/3/07 22:52

Vjer vekjum hjer međ formlega athygli á ađ ţetta er afar villandi ţar eđ myndin er sjest er eigi sú sama og upphaflega myndin er eigi sjest (nema smellt sje á hana). Jafnframt bendum vjer á ađ ţađ er örugglega fyrri 'ósýnilega' myndin er ţrautin snýst um.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 22/3/07 22:52

Ţarfagreinir mćlti:

Ef hvítur drepur til baka og svartur skákar međ Re2, hvađ er ţá ţví til fyrirstöđu ađ hvítur drepi einfaldlega riddarann međ hróknum? ‹Klórar sér í höfđinu›

Heyrđu! Ég var búinn ađ segja ţér ađ ég vćri ţreyttur.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Jćja - best ađ liggja yfir ţessu fyrir alvöru.

Isak Dinesen 22/3/07 22:54

Ahh, ruglađi ég ekki röđinni bara örlítiđ?

Hvítur drepur til baka og ţá fylgir:

.. De1+
Hf1 Re2+
Kh1 Dxf1#

Ţarfagreinir 22/3/07 22:59

Til ađ taka af allan vafa ţá er ţetta stöđumyndin sem um rćđir. Svartur á leik:

Og já, R stendur fyrir riddara. Re2 ţýđir ţá „Riddari á reit e2“.

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: