— GESTAPÓ —
Stríðmöngunarvesen og undirokunarströggl
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 29/1/07 12:46

Hvar er ég?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/1/07 16:13

Miðað við það sem fram fór fyrr í þræðinum eruð þjer líklega í hernaðaraðgerðum ásamt tilheyrandi ringulreið í Póllandi eða Slóveníu ‹Lætur Nornina fá stóran skriðdreka›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 15/3/07 23:50

Ég er farinn að hafa áhyggjur af öllum þessum tækjum í stríðsrekstrinum. Við erum að tapa ánægjunni af stríðinu með því að heyja það úr fjarlægð. Er ekki allavega hægt að skilja eftir smá hluta þar sem eru aðallega konur, börn og gamalmenni. Þar getum við riðið um á einhyrningum og sverðtenntum tígrisdýrum höggvið niður gamlan mann og annan ásamt því að nauðga, stela, svívirða og baða okkur í blóði.

Ekkert er eins gott og lykt af blóði og brunnu holdi í morgunsárið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/3/07 00:48

Hvur Andskotinn!‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/3/07 09:09

Hann er nú doldið sætur, samt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 16/3/07 09:18

‹Íhugar að hrökklast aftur á bak og hrasa við en lætur sér nægja að blóta herfilega og rífa hár sitt›
Ég harðneita öllum hernaðaraðgerðum í Kína á meðan ég er þar! Ég gef þó fullt leyfi til hernaðaraðgerða alls staðar í Suður- Asíu (Rússland er nokkuð á reiki þar eð ég hugsa að ég taki Síberíuhraðlestina heim).

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/3/07 19:20

Andskotinn mælti:

Ég er farinn að hafa áhyggjur af öllum þessum tækjum í stríðsrekstrinum. Við erum að tapa ánægjunni af stríðinu með því að heyja það úr fjarlægð. Er ekki allavega hægt að skilja eftir smá hluta þar sem eru aðallega konur, börn og gamalmenni. Þar getum við riðið um á einhyrningum og sverðtenntum tígrisdýrum höggvið niður gamlan mann og annan ásamt því að nauðga, stela, svívirða og baða okkur í blóði.

Ekkert er eins gott og lykt af blóði og brunnu holdi í morgunsárið.

Þú ríður mér ekki svo auðveldlega!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 19/3/07 23:50

Núhhh ég hélt að þú mundir bara hafa gaman af að taka þátt í smá blóðbaði, ég skal halda mig við einhyrningana héðan í frá. Enda er gaman að keppast um að safna líkum á hornið, sá vinnur sem kemur flestum fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/3/07 00:02

Blóðbað er gott mál... en það fer ekki hver sem er upp á mig!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 20/3/07 17:02

Íííha! ‹kemur með kúrekahatt og hnakk›

Sönnun lokið.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: