— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/3/07 18:55

‹Miðar á The Shrike en sér ekki "lógóið"›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/3/07 18:56

... ?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/3/07 19:18

Offari mælti:

... ?

... !

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 13/3/07 20:15

albin mælti:

Offari mælti:

... ?

... !

.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/3/07 20:18

Rattati mælti:

albin mælti:

Offari mælti:

... ?

... !

.

°°"

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/3/07 20:26

ó guð... leiðist ykkur?

‹réttir tilvitnannagaukunum kassa að kúluplasti...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 13/3/07 20:27

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

ó guð... leiðist ykkur?

‹réttir tilvitnannagaukunum kassa að kúluplasti...›

Hví ávarparu guð eins og hann sé fjölklofinn persónuleiki?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/3/07 20:35

GUÐLAST!!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/3/07 20:47

‹rífur af sér húfuna og í ljós koma hornin›

Múhahahaha
‹tekur gítarsóló með Slayer›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/3/07 21:49

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

‹Stendur í gætt þráðarins allur útnagaður af samviskubiti›

Mig langar að biðjast velvirðingar á þessum þræði, þetta átti ekki að móðga eða særa neinn, var bara í skrítnu skapi þennan dag og datt ekki í hug að fólk tæki þessu svona ílla... og trúið mér þegar ég segji að þetta var ekki huxað sem eitthvað grín gegn fötluðum, ég ber mikla virðingu fyrir öllum þeim sem minna mega sín og myndi aldrei detta í hug að hæðast að fólki með Downs heilkenni og skil vel sjónarmið þeirra sem finnst þetta smekklaust og óviðeigandi.
Þetta var bara eitt af mörgum athæfum mínum þar sem ég hef ekki huxað hlutina út áður en ég framkvæmi... og því miður varð ég of seinn að fjarlægja þennan ósóma þegar mitt seinvirka heilabú uppgötvaði loxins hvað þetta var smekklaust.

Að mínu viti er afsökunarbeiðni þín með öllu óþörf. Get ekki séð neina móðgun í orðinu mongólíti frekar en í nafninu Megas. Fannst þessi leikur eða hugmynd að leik samt ansi þunn vægast satt, en að rjúka samstundis upp og gera þér upp illan hug til fattlaðra vegna þess, vanhugsaðra en leikjahugmyndin.
Því var það að ég skammaðist dálítið og minnti viðstadda á að fyrir ekki svo mörgum árum, söng öll þjóðin, um fattlað fól í hjólastól sem varð undir valtara og varð að klessu ojbara, án þess að nokkrum dytti til hugar að móðgast. Að auki er ég það klikkaður að það fer í taugarnar á mér þegar fólk er talið móðga þjóðfélagshóp ef það kallar kynvilling kynvilling, negra negra eða hvítskinna upplitaðan svertingja.
Og svona í lokin þá fer aldrei neitt í taugarnar á mér - nema leiðinlegt fólk og...og...og...BLESS.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 16/3/07 21:43

Grágrímur Þorskasleikir mælti:

‹Stendur í gætt þráðarins allur útnagaður af samviskubiti›

Mig langar að biðjast velvirðingar á þessum þræði, þetta átti ekki að móðga eða særa neinn, var bara í skrítnu skapi þennan dag og datt ekki í hug að fólk tæki þessu svona ílla... og trúið mér þegar ég segji að þetta var ekki huxað sem eitthvað grín gegn fötluðum, ég ber mikla virðingu fyrir öllum þeim sem minna mega sín og myndi aldrei detta í hug að hæðast að fólki með Downs heilkenni og skil vel sjónarmið þeirra sem finnst þetta smekklaust og óviðeigandi.
Þetta var bara eitt af mörgum athæfum mínum þar sem ég hef ekki huxað hlutina út áður en ég framkvæmi... og því miður varð ég of seinn að fjarlægja þennan ósóma þegar mitt seinvirka heilabú uppgötvaði loxins hvað þetta var smekklaust.

Ég var hvorki móðguð eða særð yfir þessum leik þínum. Það getur hver átt sinn leik í friði fyrir mér.
Það sem ég áttaði mig ekki á var hvernig þessi leikur ætti að virka og hef ekki enn fengið svar frá þér við því.
Ef til vill fæ ég svar frá þér núna og útskýringar á hugsun þinni, hvenær ætti að líkja einhverjum við mongólíta og hvenær við Megas? Hvaða hugsun var að baki leiksins? og hvers vegna Mongólíti og Megas er eitthvað samræmi þar á milli hjá þér? eða andstæður? Eða voru þetta bara hugsunarlaus orð sem höfðu sama upphafsstaf?
Ég viðurkenni það að þessi leikur olli mér hugarangri.
Svar óskast.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 16/3/07 23:47

dordingull mælti:

GUÐLAST!!

!!TSALÐUG

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 17/3/07 01:50

‹Leitar að bikarnum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/3/07 01:54

‹hefur ekkert um málið að segja og þegir ›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: