— GESTAPÓ —
Grćni hatturinn 24. febrúar
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 23/2/07 23:58

Nermal mćlti:

En ţekkir fólkiđ mig? Ég er svo svakalega ómannglöggur

Vertu bara međ rauđa jólasveinahúfu og sautjánda júnífána í hendinni.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/2/07 17:09

En án gríns, hverjir ćtla ađ mćta?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/2/07 17:10

Ég kemst ekki. Ţađ er Ţorrablót í sveitinni og ég ţarf ađ passa börnin.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 24/2/07 17:23

Ég er mikiđ ađ spá í ađ mćta.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/2/07 17:25

Ţú mćtir sem fulltrúi okkar á stađum. Og greinir okkur svo ítarlega frá samkvćminu í nćsta félagsriti.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/2/07 17:27

Ég ćtla ađ mćta. en ég hefđi gaman af ađ hitta sampóa mína.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 24/2/07 17:33

Ef ég kem ţá tek ég cameruna međ mér. Eđa má taka myndir af Baggalút?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/2/07 17:34

Ţannig ađ ef ég sé nörđ međ myndavél ţá ert ţađ kannski ţú.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 24/2/07 17:35

Ţú mátt taka mynd af hljómsveitinni en ekki myndir af Gestapóum. Sendu mér samt myndir af fallegum dömunum sem ţú sérđ.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: