— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rafmagni 12/2/07 00:54

Þessi leikur krefst stærðfræðikunnáttu.

Hann gengur út á það að búa til sem flestar tölur úr fjórum fjörkum.

Dæmi talan 2:

4/4 + 4/4

Hægt er að nota hvað sem er, kvaðratrót, töluna 4! sem er 1+2+3+4. Bara hvað sem er.

Allavega, ég byrja á 2.

4/4 + 4/4

Sjáum hvort þið getið haldið áfram með 2.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/2/07 01:08

Hvaðan detta svona viðundur hingað inn. Stærðfræði!! HAHAHAHAHAHAHA og HAHA.‹Mígur á sig›
Hér er ég sá eini sem kann að telja í 20, hinir hafa bara tíu putta. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Þvílíkur hálfviti!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rafmagni 12/2/07 01:11

Hehe, ég er ekki flinkur í þessari þraut, það er barasta þannig að kennarinn minn kemur alltaf með þessa þraut í byrjun stærðfræðitímans og mig langar að komast á undan honum í þessu‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 12/2/07 01:19

Svindl! Þetta áttir þú að segja strax, nú vilja allir vera með. Pæli í þessu á morgun.‹Glottir›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/2/07 01:37

4! er talan 1x2x3x4, eða 24...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/2/07 01:40

(Kvaðradrót)4, (4!/4! + 4!/4!), 4/((kvaðradrót)4)... svo má endalaust telja...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/2/07 12:00

‹Telur› Ég er með 4 putta á hvorri hönd þannig að mín tala hlýtur að vera 8. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 12/2/07 12:51

Ég er ekki að fatta þetta alveg þannig ég kem bara með brandara.

Hvernig fá stærðfræðingar sóllbrúnku?
Deila SIN í COS og fá TAN!

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
‹Ljómar upp›‹Stekkur hæð sína›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/2/07 15:29

Grágrítið mælti:

Ég er ekki að fatta þetta alveg þannig ég kem bara með brandara.

Hvernig fá stærðfræðingar sóllbrúnku?
Deila SIN í COS og fá TAN!

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
‹Ljómar upp›‹Stekkur hæð sína›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Haha! Hæ fæv! ‹Lyftir lófanum, útréttum, í loftið›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miss RiffRaff 13/2/07 12:55

Fatta alls ekki þrautin en brandarinn var góður gantur.... újé!

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/2/07 13:49

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Grágrýti....ég hafði ekki hugmynd um að þú værir með húmor‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: