— GESTAPÓ —
Ég hata
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/1/07 13:23

Hakuchi mælti:

Uss, miðað við hvað þú varst að gera áttu nú ekkert að vera að hugsa svona hugsanir.

Ég hata að þurfa að fara á klósettið en nenni því ekki því ég sit í svo þægilegri stellingu.

Nema auðvitað að ég hafi verið að selja mig og hati mig þess vegna...

Annars hata ég ekkert i dag.
Er í of góðu skapi!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/1/07 13:33

Limbri mælti:

Deildu bara ekki með núlli. Þú ert ekki Chuck Norris.

‹Uppistands trommu-riff heyrist›

-

Chuck Norris kann líka að telja upp að óendanleika. Hann hefur gert það tvisvar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/07 15:00

Gerði hann það með núlldeilingu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 29/1/07 17:55

Óréttlæti

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 29/1/07 17:56

Vodafone..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/07 18:50

Vjer hötum er óvinir ríkisins valda því að vjer verðum nánast netsambandslausir við útlönd eins og virðist vera að gerast núna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/1/07 21:02

Súrmat

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 30/1/07 08:35

Netveitur sem loka fyrir bandbreidd á peer to peer umferð.

Góðar stundir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/1/07 08:41

fávita sem kunna ekki gott að meta.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 30/1/07 09:44

... þegar vekjaraklukkan hringir og vekur mann upp úr miðjum stórskemmtilegum spennandi draumi, akkúrat þegar skýringin á öllu plottinu er að koma.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/1/07 10:21

Ég hata krónískan pungkláða.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/1/07 23:05

...Dani.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/2/07 00:25

...gimpið sem talar yfir kvikmyndahjólhýsin.

Tilvitnun:

Djon Sí Reilí

Held að hann meini John C. Reilly

Tilvitnun:

Ðö Heids Fegtör

Eða The Hades Factor

Tilvitnun:

Ðö Dísent

The Descent

Hver ber ábyrgð á að ráða þetta málhalta afstyrmi?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 1/2/07 02:13

...að koma úr sturtu og fatta að maður gleymdi að tékka hvort handklæði væri i seílingar fjarlægð,..

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/2/07 08:53

hor.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/2/07 10:35

Ég hata að gleyma því hvort maður á börn eða ekki.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/2/07 23:30

Ég hata eiginlega ekkert... meira svona mis illa við...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 1/2/07 23:55

Ég hata að hata,
hatrið inni í mér

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: