— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 19/1/07 12:41

...á leiđinni Hvćsi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Carrie 19/1/07 19:22

Ég er ein á Gestapó og á 10 nýjustu fćrslurnar og mér finnst ég vera mjög sniđug.

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 19/1/07 21:21

...ekki rafvirki.

‹Manar sig upp í ađ skipta um kló á grćjunum›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 21/1/07 14:13

...ađ verđa vitlaus á internettengingunni, mađur getur ekki einu sinni haldiđ uppi msn samrćđum í ţrjár mínútur áđur en ţetta &%@#.."%& drasl dettur út. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 21/1/07 15:58

...Klámhundur

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 21/1/07 16:29

... sammála.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 21/1/07 17:27

...Feiminn

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 21/1/07 17:28

... ekki ađ trúa ţví.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/07 18:06

međ hausverk

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 21/1/07 18:33

...hćtt viđ ađ reyna ađ hafa áhuga á handbolta.

...sannfćrđ um ađ Íslendingar séu ömurlegir í öllu sem ţeir taka sér fyrir hendur á alţjóđavettvangi.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 21/1/07 19:07

... farinn ađ hlakka til hagyrđingamótsins í kvöld.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 21/1/07 21:36

Billi bilađi mćlti:

... farinn ađ hlakka til hagyrđingamótsins í kvöld.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Ég er enn bara međ eina hendingu, gleymdi mér alveg.

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 21/1/07 21:38

Öss, ţá er bara ađ taka ţetta á sprettinum.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 21/1/07 21:41

Ég er farin ađ halda ţađ.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Lopi 21/1/07 23:50

...búinn međ verkefniđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sívar Ívertsen 21/1/07 23:51

sćtastur, ekki spurning.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 21/1/07 23:56

Nei kallinn minn, ţađ er ég sem er sćtastur.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/1/07 00:15

... ađ taka hatt minn ofan fyrir krossgötu (og hinum kvenskörungunum) sem rúlluđu hagyrđingamótinu upp algerlega óundirbúnar.

‹Fellur á kné og dásamar drottningarnar.›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: