— GESTAPÓ —
Syndir Andspyrnunnar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 9/5/04 15:25

‹Hlćr eins og krakki› Huhumm, já sýniđ smá ţroska.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 9/5/04 18:52

Barbie mćlti:

Blástakkur mćlti:

Loksins talar hér mađur af viti sem veit ađ ég fer ekki međ fleipur.
Og fyrst viđ erum byrjuđ ađ tala um svik:

Barbí mćlti:

Ekki hafa áhyggjur, ég skal hvítţvo ţig í augum hinna svo enginn fái séđ raunverulegt óeđli ţitt og mannvonsku... fyrir rétta upphćđ.

Herrbjörn Habbralóns mćlti:

Ok Díll, ţú hvítţvćrđ og ég borga ţér milljón af illa fengnu fé sem ég stal frá fötluđum.

Ţakka ţér herra Blástakkur fyrir hrođviknisleg vinnubrögđ, ţú vilt kannski stafa alteregónafniđ mitt rétt ţegar ţú leggur mér orđ í munn. Ég stend hins vegar viđ mitt raunverulega innlegg í umrćđuna og lítiđ meira um ţađ ađ segja. ‹Kaupir sér tískufatnađ og sálarró fyrir milljónina›

Hvađ get ég sagt Barbí mín. Ég er bara svona illa gerđur.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbie 9/5/04 22:01

Lítiđ ađ ţví Blámi en viđ erum í sama liđi! Oh jćja, mér er svo sem sama, reyndu bara ađ stafa nafniđ mitt rétt ţegar ţú vitnar vitlaust í mig, annars sést í gegnum ţetta hjá ţér. Ţú ert ađ reyna ná stöđu sem ,,illgjarni snillingurinn" ekki satt?

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLĆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfćddra ţar, Forseti USA og sérleg hirđmey Júlíu miklu. Dýrkuđ og dáđ um aldur og eilífđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/5/04 22:43

Hann hefur náđ ţeirri stöđu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbie 9/5/04 22:50

Já en međ svona stafsetningavillum og smáatriđaklikki verđur hann fljótlega ,,óđi međalmađurinn" eđa ,,smáillskeytti skólastrákurinn sem svitnar í stafsetningu"...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 9/5/04 22:54

Neinei, ef svo verđur, ţá kippi ég bara í nokkra spotta og redda ţví.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 9/5/04 23:05

Barbie mćlti:

Já en međ svona stafsetningavillum og smáatriđaklikki verđur hann fljótlega ,,óđi međalmađurinn" eđa ,,smáillskeytti skólastrákurinn sem svitnar í stafsetningu"...

En skemmtilega orđađ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbie 10/5/04 10:27

Ţakka hrósiđ herra Konstatín. ‹Stekkur hćđ sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 10/5/04 17:46

Ţér hefur kannski aldrei dottiđ í hug ađ ég stafsetji nafniđ ţitt vísvitandi vitlaust Barbídúkkan mín.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 17:49

klettur mćlti:

Mér hefur ćtíđ ţótt gaman ađ brćđa smástelpur í magasýrum hinna mismunandi dýra. Skemmtilegast ţykir mér ađ brćđa ţćr í magasýrum skógarbjarna ţar sem ţađ er lang-hćgvirkast

Klettur er heldur ekki laus viđ fćreyingsskapinn.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 10/5/04 20:02

Mikill Hákon mćlti:


Ég hef beđiđ Blástakk ađ láta steikja Hakuchi og Júlíu hćgt á Hamborgarabúllunni

Er ekki komin tím ađ hćtta ţessum fölsku skilabođum.

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 10/5/04 20:16

Ég er löngu hćttur allaveganna. Samt finnst mér nú heldur ósmekklegt ţetta komment međ smástelpurnar Klettur minn.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 20:56

Ţađ er ekki mark takandi á honum Kletti.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 10/5/04 21:01

Ekki heldur yđur Konni

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 21:02

Hvađ gerđi Konstantín?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 10/5/04 21:04

Ég hef ekki kallađ nema eina skepnu Konna hér á ţrćđinum

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 21:06

Ţú hefur líka spjallađ viđ mig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 10/5/04 21:07

Eimitt.
Ertu drukkin einu sinni enn

Andspyrnan alstađar
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: