— GESTAPÓ —
Keisaralegt hirðfífl
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/5/04 11:33

Eins og allir vita er staða keisaralegs hirðfífls mesta og virðulegasta embætti í Baggalútíu. Það kemur mér því skemmtilega á óvart að enginn skuli verma það sæti og vil ég bæta úr því. Ég tel mig vera hið eina sanna keisaralega hirðfífl sökum þess hve skemmtilega húmorsnauður ég er.

Verði ég fyrir valinu á þessu embætti heiti ég því að skemmta keisara vor, Miklum Hákoni, með hræðilegum og hreint út sagt skelfilegalélegum húmor svo hann hlægi sig máttvana.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/5/04 11:35

Og ég er tilbúinn til að selja sálu mína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 10/5/04 13:13

Goggurinn mælti:

Og ég er tilbúinn til að selja sálu mína.

Hvað kostar sálin úr þér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/5/04 13:45

Sem hirðstjóri tel ég sálu hans vera mína ef hann á annað borð vill embætti hirðfífls. Hvað segirðu um það skröggur. ‹Teygar Admiral og bíður spenntur›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 15:09

Hvað er annars gangverð á sálum? Ég væri alveg til í að selja mína fyrir rétt verð. Ég gæti t.d. tekið við greiðslu í kóbalti, últrakóbalti, eða bara kornbrennivíni.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/5/04 15:42

Nú þarf bara hæstvirtur keisari vor að láta í ljós hver hans vilji er í máli þessu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 15:45

ég er til í að vera hirðfíbl, en sál mín fer ekki ódýrt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 15:47

Ég lét Landbúnaðarráðuneytið fyrir sál Vambans. En síðan eru gæði sála náttúrulega mismunandi. Svo að ég taki nú dæmi myndi ég láta svona lokk úr hári mínu fyrir sálina úr Blástakk en hinsvegar Landbúnaðarráðuneytið fyrir sálina úr Vamban, sem er einstaklega góð sál og hefur reynst mér vel.

Fyrir ykkur sem ekki kunna að geyma sálir, þá er gott að setja þær bara í tómt fiskabúr og fóðra hana með kóbaltmolum uppmögnuðum af hlýjum hugsunum.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 10/5/04 16:33

Mín reynsla af sálum er að venjuleg rimlabúr halda þeim illa og því getur verið varasamt að greiða of hátt verð fyrir þær enda tekur seljandi enga ábyrgð á vörunni þegar hún er komin úr hans umsjá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 17:28

Er ekki hægt að fjöldaframleiða hentugan kóbaltkút til sálnageymslu? Jafnvel sem myndi passa í vasa? Ég ætti kannski að vinda mér í rannsóknir á málinu...

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 10/5/04 18:52

A.m.k. taka sálirnar ekki mikið pláss. Maður ætti kannski að athuga hvernig græjur Gost busters voru með.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 18:55

Ég notast við kóbalthólk sem með sterku segulsviði þeytir sálunum endalaust í hringi og myndar þannig orku sem hægt er að notast við.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 10/5/04 19:03

Bráðsnjallt. Líklega voru Ghost busters með eitthvað svipað, þeir voru með eitthvað sem snérist minnir mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 19:05

Mistökin sem þeir gerðu var að setja síðan allar sálirnar saman í einn stóran geymi sem þarfnaðist mikillar orku. Síðan gat bara hvaða Pétur og Páll sem er komið og slökkt á rafmagninu hjá þeim.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 10/5/04 19:12

Já flestir viti bornir menn hefðu líka dreyft áhættunni sem stóð af hvers konar bilun. Tveir geymar eru nú lágmark þó það myndi bara helminga áhættuna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 19:15

Já, eða aðskilin hólf fyrir hverja sál og varaaflgjafar?

Eins og málshátturinn segir, never put all your legs in one bastard.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 10/5/04 19:26

Annars voru þessir draugar ekkert að gera af sér nema að ranghvolfa augum, slefa og fljúga í gegn um veggi. Það sjá því allir að draugarnir voru bara geðsjúkar sálir en svo voru hetjurnar að veiða aumingja sjúklingana og loka þá inni í myrkum geymi. Það segir ýmislegt um heilbrigðiskerfið þarna í ameríkunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 19:43

Þetta var kannski gott dæmi um ímyndaða þörf, skapaða af gráðugum kapítalistum, sem notfærðu sér krankleika réttindalausra sem gróðaveg?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: