— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/5/04 23:06

Þakka þér fyrir, hæstvirti Fuckov! ‹Stekkur hæð sína›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/5/04 23:43

Afsakið þetta eindeimis rugl í mér, svona er nú að vera Goggurinn.
En bara upp á flippið, hvernig fer einn að því að sækja um slíkt starf?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 15:43

Hann gerir eitthvað einstakt sem engum öðrum hefur dottið í hug.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 16:41

ég vil þakka baggalútiska keysaraveldinu fyrir þetta mikla traust sem þau hafa sýnt mér að gera mig að skriffinni takk fyrir (allir blómvendir og kransar afþakkaðir) ‹Stekkur hæð sína›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 16:46

Það var ekkert ‹tekur í hala Dillinger og vísar honum í nýju skrifstofuna með útsýni yfir Kárahnjúkavirkjun.›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 17:21

‹Stekkur hæð sína› ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› grát[/s] ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 10/5/04 17:23

‹Brestur í óstöðvandi grát› ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Ljómar upp› Bara að gera eins og Dilli

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 17:25

Það væri kannski eini gallinn við að hafa útsýni yfir það glæsta mannvirki, að vera frekar útúr, svona annars.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 17:32

Hilmar Harðjaxl mælti:

‹Brestur í óstöðvandi grát› ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Ljómar upp› Bara að gera eins og Dilli

þessar samræður eru fyrir fólk með greindavísitölu +90, þannig er ekki kominn tími fyrir þig að yfirgefa herbergið

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 17:38

‹stígur 8 metra frá Dillinger ef koma skildi til áfloga›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/5/04 17:38

Muss S. Sein mælti:

Það væri kannski eini gallinn við að hafa útsýni yfir það glæsta mannvirki, að vera frekar útúr, svona annars.

Ert þú ekki vanur því??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 17:41

Muss S. Sein mælti:

Það væri kannski eini gallinn við að hafa útsýni yfir það glæsta mannvirki, að vera frekar útúr, svona annars.

ég ætlaði mér nú bara að byggja mér sumarhús þarna, ég er nu mikill stóryðju maður og allt það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 10/5/04 17:45

Ekki hafa áhyggjur Hákon, ég veit hvernig maður á að góma slöngur. ‹Horfir í augun á dillingir› ‹Er bitinn í nefið›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 17:46

‹stekkur á Hilmar og sýgur eitrið úr nefinu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/5/04 17:47

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ekki hafa áhyggjur Hákon, ég veit hvernig maður á að góma slöngur. ‹Horfir í augun á dillingir› ‹Er bitinn í nefið›

Þú ert nú meiri kellingin ég nota svona orma sem spaghetti í spaghetti Bolognese.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 17:48

þetta var ekki nefið á þér ‹horfir á eftir hilmari hoppandi haldandi um klofið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/5/04 17:48

Mikill Hákon mælti:

‹stekkur á Hilmar og sýgur eitrið úr nefinu›

Það hefði nú verið algjört lágmark að fela þetta inní skáp eða gluggalausu herbergi, en að sjúga menn svona á almannafæri! ‹sármóðgaður›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/5/04 17:50

Dillinger mælti:

þetta var ekki nefið á þér ‹horfir á eftir hilmari hoppandi haldandi um klofið›

Hvað er að gerast hérna. Þetta er að breytast í Sódómu!!
‹hleypur í burtu vegna guðhræðslu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: