— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/5/04 19:19

Eiga starfsmenn skipafélagsins ekki heima á þesumm lista?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/5/04 19:25

Eru þeir embættismenn? Ég myndi frekar flokka þá sem 'launþega' eða 'verkalýð'. Æðstu stjórnendur ætti kannski heima á sérstökum lista yfir athafnamenn Baggalútíu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/5/04 22:10

Það er félag sem er ekki á nokkurn hátt tengt eða styrkt af ríkisstjórninni. ‹skimar eftir hlerunartækjum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 7/5/04 22:16

Mikill Hákon mælti:

‹skimar eftir hlerunartækjum›

Míkrófónninn er þarna á skrifborðinu hjá þér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/5/04 22:43

Hvernig litist þér á embættið: "Reykjavíkurskáldið"

‹krotar yfir nafn Tómasar›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/5/04 21:17

Ég tilnefni sjálfan mig sem Jedi-meistara Baggalútíu, og jafnvel keisaralegt hirðfífl í leiðinni, eða er ég kannski einum of frakkur þar?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/5/04 22:17

Þú verður að sækja um starfið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/5/04 22:42

Þú tilnefnir þig bara ekki sísona. En þér er veitt starfsheitið hirðfífl keisarans.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/5/04 22:51

Já, hvernig var það. Fjarri mér að vilja sýna frekju, en var ekki einhver speni... eh, titill í burðarliðnum sem hentar mínum sérstöku hæfileikum?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/5/04 22:53

Hvað í húrrandi helvískum er starf handa Muss S. Ein!?
Reddið manninum starfi! Kannski hjá Smekksráðherra sem matarráðgjafi

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/5/04 22:54

Vísindaráðherra ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/5/04 22:55

Ég styð það heilshugar. Hann mun þá vinna náið með Landbúnaðarráðherra, Heilbrigðisráðherra og Fólskumálaráðherra.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/5/04 22:56

Vísundaráðherra? Tjah, hví ekki að gera tilraunir með kokkteilvísunda?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/5/04 22:56

Það eru allt fyrsta flokks samstarfsmenn, vel líst mér á þetta! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/5/04 22:58

'Hugsuður, hugmyndasmiður og heilari' (það síðastnefnda bara uppá stuðlana). Muss S. Sein á jafnvel skilið orðu fyrir hina þörfu og gagnlegu uppfinningu, kokteilsvínin ‹klórar kokteil-gríslingunum sínum á maganum›.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/5/04 22:59

‹rekur einn þeirra í gegn og býr til hinn vanalega "flaming akvavit piggy"›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/5/04 22:59

Já, það er jafnvel betra. Minnir skemmtilega á stöðu Raspútíns við hirðina í Rússlandi.

‹ Hugleiðir að ráða sér lífvörð og smakkara ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/5/04 23:01

Vér höfum bætt Muss S. Sein inn á ráðherralistann sem vísindaráðherra og er hann jafnframt með sjálfan sig sem undirmann, sbr. tillögur ofar í þræði þessum

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: