— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
abraham 28/10/06 13:17

Ef þú drekkur kaffi á morgnanna segjiru "bimb,, ef ekki "ó,,

jeg var hinn almáttugi Abraham..... ef eithver seigir eikkað annað þá getur hann hoppað upp í ****gatið á sér sama gildir um þá sem hallmæla minni stafsetningu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 13:21

Ef ég drekk kaffi á morgnanna þá segi ég "góðan daginn, bjarti dagur"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/06 13:22

Ef ég drekk ekki kaffi á morgnanna þá segi ég „&%%#$!“.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/10/06 13:24

Væri ekki betra að nefna þráðinn morgunkaffi, því það fjallar hann þó um. En ekki morgunkafi sem er þó líka dáldið spes ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/10/06 21:39

Ó. (Og á morgun verð ég á kafi.)

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/10/06 02:10

Í vinnu þá? Vonandi ekki - það er syndsamlegt að vinna á sunnudegi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/10/06 02:26

Ég er ekkert hrifinn af kafi.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/10/06 02:26

En karfa?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/10/06 02:28

Æj, full slepjulegur fyrir mig, en smálúða er góð.‹Ljómar upp›
En mér finnst kafi vont.

You cockroach !‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/10/06 19:28

Þarfagreinir mælti:

Í vinnu þá? Vonandi ekki - það er syndsamlegt að vinna á sunnudegi.

Íþróttamót fá ekki frí á sunnudögum.
xTxTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 16:03

Ef ég drekk kaffi á morgnana segi ég oftast einfaldlega: " Hvað í... hver er að reyna að drepa mig hér? Djö... skutlið mér upp á sjúkrahús ég er að farast, hverjum datt í hug að drekka kaffi fyrst?"

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: