— GESTAPÓ —
EMBLA - endurreist.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 89, 90, 91  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/06 22:13

♪♪ Ólafur reið með björgum fram............ ♪♪

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/06 23:36

Átti ekki að vera stórt B í björgum ? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/06 23:44

Vladimir Fuckov mælti:

Átti ekki að vera stórt B í björgum ? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég hef litið þannig á að þarna væri um að ræða einhverja ótiltekna kletta en vera má að það sé rangt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/12/06 23:45

Eigi vorum vjer með kletta í huga ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/12/06 23:47

Þekkir þú Björgu (eða Bjargir).
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/12/06 23:48

Hér er þetta alltént með litlu b http://www.ismennt.is/vefir/ari/alfar/aljod/liljuros.htm

Þar segir líka:

Velkominn, Ólafur liljurós!
Gakk í björg og bú með oss

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/12/06 12:50

‹Fær sér kaffi og súkkulaði og býst til að hlusta á Dánartilkynningar og jarðarfarir›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 15/12/06 13:20

‹Nöldrar krónískt yfir öllu, enda staðráðinn í að verða hundleiðinleg gamalmenni›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 15/12/06 19:03

Heyrðu, mig minnir að ég hafi verið í þessu félagi einhvern tímann sem gamall stríðsjálkur, en maður er nú farinn að gleyma...

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/12/06 19:06

Stríðsjálkur? Í hvaða stríði?
Fáðu þér nú kaffi og segðu okkur frá. ‹Helllir uppá og réttir skara bolla.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 15/12/06 19:52

Það var á því herrans ári 2003 að hersveitir Bandaríkjamanna réðust inní Írak. ‹Horfir dreyminn út í loftið› Ég ákvað í kjölfarið að grípa tækifærið og gerðist því málaliði fyrir Írakana sem borguðu mér vel fyrir í olíupeningum, en ég hef eins og margir vita gott orðspor á bakvið mig sem skæruliði. ‹Kemst í ham› Þarna barðist ég við Kananna og guð minn góður hvað ég sprengdi marga skriðdreka, þannig fékk ég nafnið Drekabaninn, en það kölluðu óvinirnir mig uppnumdir af hræðslu vegna sprengjukunnáttu minnar. ‹Tekur handsprengju úr vasanum og réttir viðstöddum› Ég var á góðri leið með að verða goðsögn hjá írösku þjóðinni fyrir sigra mína (sem þó gögnuðust ekkert vegna lélegra samverkamanna) en það varð því miður ekkert úr því.
Írakanir hættu að borga.

‹Hallar sér aftur í ruggustólnum og reykir rettuna í friði›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/12/06 20:47

Skriðdreka? ‹Slær sér á lær.› Flugdrekarnir eru þá í fullu fjöri ennþá vænti ég.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/12/06 22:58

Það var ekkert búið að taka pinnann úr þessari handsprengju?
‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Heldur sig í hæfilegri fjarlægð›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/12/06 23:08

Það fer að verða varasamt að vera hér á Emblunni. ‹Fær sér meira kaffi.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/12/06 23:10

Mikið ævintýrafólk hérna.
‹Ljómar upp›

Fórstu á krossgátukvöld á miðvikudaginn, Regína?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 15/12/06 23:12

Mér líst ekkert á þetta, starfsmaður Hlerunarstofnunar í hættu.

‹Tekur handsprengjuna og fer með hana af þessum þráði og gerir við hana það sem maður gerir við handsprengjur til að gera þær óvirkar›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/12/06 23:14

krossgata mælti:

Fórstu á krossgátukvöld á miðvikudaginn, Regína?

Nei, en þú?

Mikið er nú gott að hafa hana Carrie hér. ‹Fyllist öryggi.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 15/12/06 23:15

‹Öryggið uppmálað›
Já ég fór. Það var voða gaman, óvenju snúnar gátur núna, sérstaklega sú fyrsta.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 11, 12, 13 ... 89, 90, 91  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: