— GESTAPÓ —
Hlerunarstofnun baggalútíu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 18, 19, 20  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/12/06 21:54

Vantađi ekki 2-3 hlerara? ‹Ljómar upp›

Ég er mjög snjall hlerari.
‹Smellir hlera á gluggann›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 6/12/06 21:56

‹Starir ţegjandi út í loftiđ› Ţarf ekki ađ veita ţér ráđningu? ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/12/06 21:58

Ţađ hefđi ég nú haldiđ. ‹Ljómar upp›

Ég á mjög efnislítinn klćđaskáp og koffort međ einstökum dulargervum, sem eru ómissandi viđ hleranir.
‹Blikkar›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 6/12/06 23:15

‹Kemur ţeysandi á rauđum hesti inn á ţráđinn.›
Vér höfum fregnir af ţví ađ einhverjir hafi í hyggju ađ sćkja um hlerarastöđu. Er ţađ hrćđilegt í ljósi ţess ađ vér höfum einnig fregnađ ađ sá ellegar sú hin sama hafi gleymt ađ sćkja um til forstjóra. Vér heyrđum ţetta ţó einungis frá ţriđja ađilja svo allt er hér enn óljóst.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Hvurn árann er ţessi hestur ađ gera hér? Komum vér á honum?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/06 23:17

Ég sćki um starf ţess sem heyrir ekki.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 6/12/06 23:19

Ég hef stađiđ í ţeirri trú ađ Albin sé forstjórinn og ég hafi rćtt viđ hann um stöđuna.
‹Áttavillt á krossgötunum›

Já Fergesji, ţú komst á Rauđ, ţađ heyrđi ég á hófatakinu.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 6/12/06 23:27

Ég veit nú ekki til ţess ađ albin sé búinn ađ sćkja um fjárveitingu til Símamálaráđuneytis fyrir öllu ţessu starfsfólki, svo ţurfa umsóknir líka ađ fá stimpil frá ađ minnsta kosti helmingi símamálaráđherra til ađ vera löglegar. ‹Setur fćturna upp á skrifborđ og hendur á hnakka›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 6/12/06 23:28

Eina stađan sem laus er sem stendur er:

Örryggisvörđur (1):
Starfssviđ. Gćta öryggis forstjórans og annara starfsmanna ásamt ađ gćta ţess ađ óviđkomandi ađilar eigi ekki greiđan ađgang stofnunni.

Hins vegar er frjálst ađ leggja inn umsóknir um störf sem ekki hafa veriđ auglýst. Verđa ţćr ađ sjálfsögđu teknar til alvarlegrar athugunar og ígrundunar.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 6/12/06 23:33

‹Ljómar upp ţegar súg sér hverjar hafa valizt til starfa međ sér.›
Oss ćtti eigi ađ leiđast svo mjög hér.
‹Dregur annađ augađ í pung.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 6/12/06 23:35

Anna Panna mćlti:

Ég veit nú ekki til ţess ađ albin sé búinn ađ sćkja um fjárveitingu til Símamálaráđuneytis fyrir öllu ţessu starfsfólki, svo ţurfa umsóknir líka ađ fá stimpil frá ađ minnsta kosti helmingi símamálaráđherra til ađ vera löglegar. ‹Setur fćturna upp á skrifborđ og hendur á hnakka›

Rétt er ţađ, hćstvirtur hálfur símamála ráđherra Anna panna. Undir búningur fyrir slíka umsókn er í alvarlegri undibúnings vinnu.

Ţar til verđur stuđst viđ frjáls framlög á međan stofnunin er ađ fóta sig og ráđ aukiđ stafsfólk til ađ sanna tilveru rétt stofnunarinnar og vinna ađ umsókn um fjárveitingar.

Sverfill Bergmann mćlti:

Ég skal leggja til sóđalega háar fjárhćđir.

Eins og sjá má, höfum vér yfir sóđalegum uppćđum ađ ráđa í startiđ. Fyrir ţćr sóđalegu upphćđir verđa fyrstu starfsmenn ráđnir og mút...Skráningar og stimpilgjöld greidd. ‹Réttir Önnu Pönnu ţykkt krumpađ brúnt umslag međ svolítiđ sóđalegri upphćđ.› Ţetta ćtti ađ covera stimpil og skráningargjöld.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 6/12/06 23:39

Er hćgt ađ hlera einkapóstinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 6/12/06 23:40

Já, en ţér komizt aldregi ađ ţví.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 6/12/06 23:40

Offari mćlti:

Er hćgt ađ hlera einkapóstinn?

Hvađ heldur ţú?

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/06 23:55

albin mćlti:

Ţar til verđur stuđst viđ frjáls framlög á međan stofnunin er ađ fóta sig og ráđ aukiđ stafsfólk til ađ sanna tilveru rétt stofnunarinnar og vinna ađ umsókn um fjárveitingar.

‹Styrkir bćđi Hlerunarstofnun og símamálaráđuneytiđ međ sjerstakri fjárveitingu frá forsetaembćttinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 7/12/06 00:00

Vladimir Fuckov mćlti:

albin mćlti:

Ţar til verđur stuđst viđ frjáls framlög á međan stofnunin er ađ fóta sig og ráđ aukiđ stafsfólk til ađ sanna tilveru rétt stofnunarinnar og vinna ađ umsókn um fjárveitingar.

‹Styrkir bćđi Hlerunarstofnun og símamálaráđuneytiđ međ sjerstakri fjárveitingu frá forsetaembćttinu›.

Ef ţetta er ekki forseti allra forseta. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Helena 7/12/06 00:01

‹Ljómar upp yfir ađ hafa veriđ veitt ráđning› Get ég ekki byrjađ strax? Ég get mćtt til vinnu í níđţröngum, allt of stuttum kjól. Svörtum. Međ rauđan klút um hálsinn í stíl viđ varalitinn og naglalakkiđ. Ađ ógleymdum háu hćlunum, sem eru einnig tilvaliđ morđvo... ég meina neyđarvörn fyrir „hjálparvana“ dömur.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 7/12/06 00:08

Vér tökum fegins hendi viđ yđur á hlerunarskrifstofunni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Helena 7/12/06 00:10

‹Skerpir á varalitnum og trítlar til vinnu á hćlaháu skónum›

Góđa kvöldiđ. Á hverju á ég ađ byrja?

...hin fagra.
        1, 2, 3, ... 18, 19, 20  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: