— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 225, 226, 227 ... 300, 301, 302  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 5/12/06 18:27

‹Drekkur meiri blút› xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 18:41

Þetta var að minnsta kosti ekki sýra.
‹Ljómar upp›
Ég er enn jafn falleg og ég hef alltaf verið.
‹Brosir undurblítt - tortryggnislega›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/12/06 21:44

‹Krotar framaní krossgötu með tússpenna.

Þú ert líka svaka fín núna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 21:48

Þú ert svo listrænn!

‹Horfir til Hvæsa með aðdáun›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 6/12/06 09:27

Ég er enn að bíða eftir kaffinu. Þarf fögur kona eins og ég kannski að hella sjálf upp á? Naglalakkið er ekki enn þornað, þannig að það væri vel þegið ef einhver vildi vera svo vænn að skenkja mér. ‹Blikkar augnhárunum›

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/06 14:45

Andskotans heimtufrekja er þetta!
‹finnur afdankaðan galdrasprota merktan Galdra, beinir honum að kaffikönnunni í þeirri viðleitni að búa til kaffi en verður sjálfur að kaffipolli á gólfinu›

hmm...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 6/12/06 14:48

‹Þurrkar Ívar upp með tusku›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/06 14:57

‹kynnist örverum og bakteríum í tuskunni›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/12/06 15:09

‹Vindur úr tuskunni í vaskinn.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/12/06 15:10

Get ég fengið blút?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/12/06 15:12

ELLLLSKU JÓAKIM MINN /OKKAR ER KOMINN AFTUR ! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/06 15:17

B. Ewing mælti:

‹Vindur úr tuskunni í vaskinn.›

‹rennur niður um niðurfallið og hverfur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/12/06 15:19

‹Skolar vaskinn almennilega með heitu vatni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/06 15:25

‹festist í vatnslásnum og þylur fúla brandara upp um niðurfallið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/12/06 15:26

‹Sér að vaskurinn hefur stíflast hressilega ásamt því að hann gefur frá sér undarleg hljóð›
‹Hellir klór og koppafeiti ásamt heita vatninu í niðurfallið›
‹Sér að það ber engann árangur›
‹Líður út af vegna eiturgufana frá heitavatnsblandaða klórnum›
‹Rankar við sér og fer út í frískt loft›
‹Sækir gröfu og byrjar að kanna frárennslið í götunni›
‹Finnur frosið Ívar-kaffi innan í frárennslinu›
‹Tekur frosna Ívar-kaffihólkinn og fer með inn á Kaffi Blút›
‹Setur frosna Ívar-kaffi hólkinn upp á næst efstu hilluna›
‹Fær sér kakóleifar›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 6/12/06 15:26

‹Þíðir Ívar›

Svona, fáum okkur blút.

Skál!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/12/06 15:27
Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/12/06 15:27

xT

‹Ljómar upp›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 225, 226, 227 ... 300, 301, 302  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: