— GESTAPÓ —
Hvaða Gestapóa viltu fá aftur?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 12, 13, 14  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sívar Ívertsen 5/12/06 22:04

Mig. Ekki spurning.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 5/12/06 22:06

Hvar er Tigrisdýrið ?
Hefur henni verið rænt ? Síðast inni 20/11 ?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 22:07

Ég hleraði einhvers staðar að hún hefði verið hneppt í varðhald og sé haldið við prófalestur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/12/06 22:08

krossgata mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég var búinn að mæla með Gimlé í biskupsembættið. Þeir verða því að koma aftur.
Svo vil ég fá Offara, hann hefur ekki sést í 5 klukkustundir.

Eru Gimlé farnir líka? Offari sagði síðast að hann væri ekki farinn! Það er greinilega engu treystandi í dag, svona er nú litaspáin rétt..... eða er þetta allt eitt allsherjar gabb?

Augljóslega samsæri. Viðamikið samsæri óvina ríkisins ‹Hrökklast afturábak og hrasar ofan í óvinahelt neðanjarðarbyrgi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/12/06 22:09

Hleraðir? Hljómar eins og efni í hlerara við Hlerunarstofnun. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/12/06 22:12

Mér fannst einmitt Laumupúkafræði og hleranir hrikalega spennandi námsgreinar þegar foringinn upplýsti mig um hvað Háskóli Baggalútíu byði uppá.
‹Hugsar um, hvort hún eigi að sækja um stöðu við hlerunarstofnun á öðrum þræði, öðrum þræði›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 18/12/06 02:38

Haraldur Austmann mælti:

Hver er þessi Jóakim sem allir eru að tala um? Af hverju man ég ekkert eftir honum?

Ég sakna Gimlé.

Ég líka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 18/12/06 08:48

Ófétið hann Smábaggi með sína ömurlegu lífssýn mætti alveg láta sjá sig aftur.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 19/12/06 01:33

Haraldur Austmann mælti:

Hver er þessi Jóakim sem allir eru að tala um? Af hverju man ég ekkert eftir honum?

Ég sakna Gimlé.

Æi, það var gömul önd sem hafði allt á hornum sér (hafa endur horn?). Svo ‹Hrökklaðist hann aftur á bak og hrasaði við› við ljót ummæli Gimljár, en sá svo að sér og kom aftur, ekki sízt til að stríða þér. Ég sé hann þarna handan við hornið, með pípuhatt, lonníettur og skóhlífar. ‹Bendir›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/12/06 14:58

Væri ekki vit í að fá Skabba Skrumara?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 28/12/06 00:21

Jú.

Það væri líka fínt að fá Semmning Semmningsen og Sjöleytið.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/06 00:23

Og Muss S. Sein, Dr. Zoidberg, Skammkel og marga fleiri. Sem betur fer hafa þó bæst við nýliðar (eða núna fyrrverandi nýliðar).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/12/06 00:34

Eða bara einhvern friðargæsluliða á Skáldskaparmálin (ekki svo sem að bráð nauðsyn sé á inngripum - heldur bara til að varna munaðarleysingjatilfinningu).
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 28/12/06 00:36

Hvar er Skabbi eiginlega? Ég hafði gaman og þó nokkurt gagn af athugasemdum hans hér og þar.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 28/12/06 00:36

Hvar er eiginlega Skabbi skrumari? Hann hefur ekki sést hér síðan 12. desember.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/12/06 00:46

Hann hlýtur að vera að leita að hlewagastiR, sem var hinn virki Friðargæsluliðinn á Skáldskaparmálum nú í seinni tíð.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/06 00:56

Oss minnir að Skabbi hafi tilkynnt fyrr í haust að hann yrði fremur lítið við hjer næstu mánuði af ástæðum er vjer munum ei hverjar voru.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 28/12/06 00:58

Það væri nú samt óskandi að hann fyndi sér lausa stund til að reka inn nefið. ‹Opnar stóra neftóbaksdós og vonar að Skabbi renni á lyktina›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 12, 13, 14  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: