— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 219, 220, 221 ... 300, 301, 302  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 30/11/06 19:59

Nei veistu ... ég er ekki svangur núna.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 30/11/06 23:19

‹Hámar í sig ís frá Hvćsa›

Takk Hvćsi!

Seztur í helgan stein...
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 30/11/06 23:20

‹Byltir sér í búrinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/11/06 23:30

Hví notiđ ţér eigi galdra til ađ sleppa? Ţér ćttuđ ađ eiga nóg í pokahorninu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 30/11/06 23:37

Hexia de Trix mćlti:

‹Byltir sér í búrinu›

Hvernig er heilsan vćna mín?

Seztur í helgan stein...
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 30/11/06 23:45

Fergesji mćlti:

Hví notiđ ţér eigi galdra til ađ sleppa? Ţér ćttuđ ađ eiga nóg í pokahorninu.

Helvítiđ hann Galdri notađi mitt eigiđ Ctrl-Z ţegar ég ćtlađi ađ sleppa. Ţar sem Ctrl-Z galdurinn er ekki sá ţćgilegasti til ađ verđa fyrir fannst mér einfaldast ađ sofa bara flensuna úr mér hér. Svosem ekki mikiđ verri stađur en hver annar, ađ undanskildu mínu elskađa rúmi ađ sjálfsögđu.

Annars er ég óđum ađ hressast.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 30/11/06 23:46

Hafiđ ţiđ séđ hund fljúga?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 30/11/06 23:49

Eigi hefir ţađ gerzt síđan vér litum vin voran fleygja hundi sínum úr óviđkomandi herbergi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 30/11/06 23:54

Ţú hefur semsagt orđiđ ţeirrar lífsreynslu ađnjótandi ađ sjá fleygan hund? Ég verđ nefnilega ađ viđurkenna ađ ég hef ekki upllifađ ţađ ennţá, en ţađ vćri óskandi ađ verđa einn daginn vitni af ţví.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 30/11/06 23:56

Ég hef séđ tungu mála skóla.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 1/12/06 00:00

Nauhh, ţađ er ótrúlegt! Ţađ er ţó ekkert miđađ viđ sem ég varđ eitt sinn vitni ađ en ég sá einmitt sól berja sultu.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/12/06 00:10

Og ég sá einu sinni kirkju mála ráđuneyti!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 1/12/06 01:45

‹Strunsar inn á sviđiđ og skellir á eftir sér›
Ţá er mađur loksins komin heim á rétta stađin eftir ađ hafa tröllast um raunheima.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›
Takk annars fyrir kakóiđ Hexía ţađ var sko verulega ljúfengt međ piparkökunum.
‹Ljómar upp og opnar búriđ fyrir Hexíu›
Laus úr sóttkvínni.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/12/06 02:24

Ég sá einu sinni bíl skúra

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 1/12/06 02:37

Rjétt áđan sá jég Kú Reka Hatt! ‹Klórar sér í höfđinu›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Helena 1/12/06 16:14

Góđan og blessađan. Loksins mundi ég lykilorđiđ mitt, ég hafđi glutrađ ţví niđur í hinni allt of löngu sumarlokun. Er kaffi á könnunni?

...hin fagra.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/12/06 16:27

Nei en ef óbermiđ hún Hexia fer ađ láta sjá sig ţá verđur vonandi mallađ kakó

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 1/12/06 17:40

Skál!

Seztur í helgan stein...
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 219, 220, 221 ... 300, 301, 302  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: