Ég tilnefni aukasjálfin
ps. hlær að Ívari og Dulu
En hvað um aðalSjálfið ?
Annars hef ég ekki enn náð að skoða þetta nógu vel.
Sjálf
Það er ekki spurning, ég vill giftast Sjálf. Eða er það ekki. Ekki víst ég sé alltaf á þeirri skoðun. Einhver gæti auðveldlega komið mér á aðra skoðun.
Vladimir Fuckov! En ekki hvað?
Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið
Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkomna til baka. Jafnframt bendum vjer yður á að tala varlega hjer þar eð 1/7 hluta af stofnanda þráðarins gæti dottið í hug að breyta nafni þráðarins.
Varðandi upphaflegt efni þráðarins (með fyrirvara um að grunur vor um hvert það var sje rjettur) viljum vjer helst losna við þann 1/7 hluta stofnanda þráðarins er ljet sjer detta í hug að stofna svo andstyggilegan þráð. Þann 1/7 er fjekk þá stórbrotnu hugmynd að breyta nafni þráðarins viljum vjer hinsvegar alls ekki losna við.
Vjer neitum hinsvegar að tjá oss opinberlega um það atriði er nú er spurt um í nafni þráðarins þar eð nafn þráðarins gæti hvenær sem er breyst.
Giftast? Þú segir nokkuð.
Er e.t.v. til sá kvenmaður hérna sem ekki er að nota skattkortið sitt að fullu?
Það er ekki spurning, ég vill giftast Sjálf. Eða er það ekki. Ekki víst ég sé alltaf á þeirri skoðun. Einhver gæti auðveldlega komið mér á aðra skoðun.
JESSS héðan af ert þú i uppáhaldi hjá mérDæsir mæðulega og lítur út um gluggannStekkur hæð sína
Vladimir Fuckov! En ekki hvað?
Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið
Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkomna til baka. Jafnframt bendum vjer yður á að tala varlega hjer þar eð 1/7 hluta af stofnanda þráðarins gæti dottið í hug að breyta nafni þráðarins.
Varðandi upphaflegt efni þráðarins (með fyrirvara um að grunur vor um hvert það var sje rjettur) viljum vjer helst losna við þann 1/7 hluta stofnanda þráðarins er ljet sjer detta í hug að stofna svo andstyggilegan þráð. Þann 1/7 er fjekk þá stórbrotnu hugmynd að breyta nafni þráðarins viljum vjer hinsvegar alls ekki losna við.
Vjer neitum hinsvegar að tjá oss opinberlega um það atriði er nú er spurt um í nafni þráðarins þar eð nafn þráðarins gæti hvenær sem er breyst.
Ég þakka yður fyrir góða ábendingu og það að vera boðin velkomin í samfélag yðar aftur.
Ég var greinilega leidd í gildru og dreg óskhyggju mína um giftingu því samstundis til baka.
Forseti vor nær vonandi sínum föla húðlit aftur. Ég skal láta mér duga það að stunda leiki í sandkassanum þar til hættan líður hjá. Eigi vildi ég skaða forsetann.
Strákar, við erum stikkfrí, því að venjulega kvænumst við.
Glottir eins og fífl
Bjarni Einarsson harkti [sic] þessa bábilju fyrir 30 árum.
Kvænast er mörkuð sögn en giftast almenn. Karlmaður getur gifst konu og þannig hefur það verið allt frá elztu rituðu heimildum. Og vel að merkja, sögnin að kvænast tekur ekki andlag. Þ.e. „Jón kvæntist“ er góð setning en „*Jón kvæntist Gunnu“ aldeilis ótæk. Þó er allt breytingum hjá. Nú geta konur t.d. kvænzt. A.m.k. í Fríkirkjunni.
Getur hugsast að Gimlé hafi hér ruglast örlítið? Oss rekur minni til þess að sögnin „að kvænast“ geti einmitt tekið með sér andlag. Þannig yrði málsgreinin „Jón kvæntist Gunnu“ góð og gild, sem og sú styttri og andlagslausa, „Jón kvæntist“, en á hinn bóginn tekur sögnin „að kvongast“ eigi andlag. Þannig er „Jón kvongaðist“ góð málsgrein og gild, en *„Jón kvongaðist Gunnu“ öldungis óhæf til notkunar.
Einhverntíma merkti 'að kvænast' að trúlofast. Þó var það í stuttan tíma sem það var og munum vjér eigi hvenær það var.
En bætir sögnin 'að kvongast' ekki við sig orði þegar Sjérnafni er bætt við? þ.e. t.d. 'Jón kvongaðist við/henni Gunnu?' Einnig getur verið að þetta hljómi betur svona: 'Jóni kvongaðist Gunna!'
Þið getið hætt að slást. Ég tek hann. Elska alveg hreint svona litla skítuga og hortuga apa.
En bætir sögnin 'að kvongast' ekki við sig orði þegar Sjérnafni er bætt við? þ.e. t.d. 'Jón kvongaðist við/henni Gunnu?' Einnig getur verið að þetta hljómi betur svona: 'Jóni kvongaðist Gunna!'
Svo gæti hugsast, en þá hljómar málsgreinin svo sem Jón og Gunni skyldu ganga í hjónaband, en það væri þá helzt hægt í Fríkirkjunni, líkt og Gimlé benti á.
Shitt Gimlé! - Nú ertu að flippa... Mundirðu froðufella ef ég segði þér að þú beigðir ákveðnar sagnir alltaf vitlaust???
Þér takið hér til ýmissa dœma, Gimlé, en vér sjáum eigi hvar orðmyndin „kvœnast“ kemur í ljós, nema þá er þér nefnið hana í byrjun, fyrir allar ívitnanir.
Snúist þessi þráður enn um giftingar eða kvonganir, vil ég segja þetta:
Mín drottning verður að hafa brennandi áhuga á Teningahöllinni og teningakasti.
Regína bjó skamma stund hjá mér í vinstri álmunni en flutti svo út.
Dula var liðtæk í samlestri og teningakasti en hóf svo að daðra ótæpilega við Nermal.
Þá stendur ein eftir og það er Salka og bíð ég nú spenntur eftir viðbrögðum hennar eftir að hún heimsótti vinstri álmu Teningahallarinnar síðast liðna nótt. Hvað segirðu nú, Salka?
Ég hef ekki fylgst mikið með Herbjörn en hvað með krumpu?
Ég hef ekki fylgst mikið með Herbjörn en hvað með krumpu?
Það er á öðrum vettvangi og hún hefur vanrækt mig stórlega eftir að ég fékk keisaraembættið.
Dula var liðtæk í samlestri og teningakasti en hóf svo að daðra ótæpilega við Nermal.
Þá stendur ein eftir og það er Salka og bíð ég nú spenntur eftir viðbrögðum hennar eftir að hún heimsótti vinstri álmu Teningahallarinnar síðast liðna nótt. Hvað segirðu nú, Salka?
Ég segi nú bara allt ágætt. Er það rétt skilið hjá mér að drottning þín þurfi eingöngu að hafa brennandi áhuga á Teningahöllinni og teningakasti? Eða eru einhver önnur skilyrði sem drottningin þarf að uppfylla?
Ég segi nú bara allt ágætt. Er það rétt skilið hjá mér að drottning þín þurfi eingöngu að hafa brennandi áhuga á Teningahöllinni og teningakasti? Eða eru einhver önnur skilyrði sem drottningin þarf að uppfylla?
Jú, hún þarf að sjálfsögðu að búa yfir öllu því, sem prýðir góða konu. Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið