— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 19/11/06 18:55

‹Þambar kakó›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 19/11/06 19:32

‹Slafrar í sig eins og einum bolla›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/11/06 19:58

‹Fær sér extra stóran kakóbolla› Til hamingju Riddari. ‹Kemur með stóra dós af Brillo látúnsfægilegi og færir Riddaranum› Skínandi.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/11/06 20:11

Í dag eiga þeir rafmæli Heiðglyrnir, riddarinn okkar og svikahrappurinn og eftirlíkingin Hakuhci. Heiðglyrnir fær ekta gestapo rafmæliskveðju með öllu, á meðan Hakuhci fær plat rafmæliskveðju. ‹Glottir eins og fífill›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/11/06 21:06

Færir riddaranum knús, stóra dós af brynjubóni og kver af ljóðadoku. Sem er ljóðaútgáfa af sudoku eða ljóðagáta í stað talnagátu.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/06 22:23

Það er skammarlegt af mér að vera ekki búinn að óska erkivini mínum stórskáldi og riddara til hamingju. Í votta viðurvist geri ég það hér með.

Ást og virðing
Texi Everto

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/11/06 23:17

Heiðglyrnir hinn hugdjarfi fær rafmæliskveðjur. Megi liðamót þín aldrei ryðga.

Til hamingju Grýta, með að þú fæddist hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/11/06 23:26

Nauj. Bara afmæli. Til hamingju með það, Sör Riddari.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/11/06 23:58

Ég óska félaga mínum riddaranum innilega til hamingju með rafmælið. ‹Gefur riddaranum glæstan stríðsfák og kastala á fjallstindi í Þýzkalandi.›

Elskan hún Ormlaug fær lík rafmæliskveðjur, ‹Gefur Ormlaugu hrukkukrem›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 20/11/06 00:05

Þakka ykkur öllum svo hjartanlega mikið fyrir mig... ‹kveðjur, gjafir, hlaðborð, kakó, velvild og allt annað.› ....Þið eruð yndisleg.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sívar Ívertsen 20/11/06 00:45

Mig langar nú bara að óska mér til hamingju með daginn fyrst engin annar ætlar sér það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/11/06 13:43

Gir fær kveðju fá mér í dag. Síra Skammkell má líka fá kveðju. Aðrir sjást hér minna en ekkert eftir þvi sem ég fæ best vitað.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 20/11/06 14:33

Skammkell og Gir fá stuðboltakveðjur frá Aðalönd Group ehf.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/11/06 23:16

Bestu kveðjur fá þeir GiR og Síra Skammkell. Til hamingju með daginn. xTxT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/11/06 00:03

Stelpið Metalmamma, afbæjarmaðurinn og Don De vito Fá Rafæliskveðjur frá Offari group.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 22/11/06 00:07

Ég vil nefna að það er ekki ég sem á rafmæli heldur svikahrappur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/11/06 00:13

Offari mælti:

Stelpið Metalmamma, afbæjarmaður og Don De vito Fá Rafæliskveðjur frá Offari group.

Og Upprifnum.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/11/06 00:15

Eru margir afbæjarmenn hér?

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: