— GESTAPÓ —
Rafmćliskveđjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 19/11/06 18:55

‹Ţambar kakó›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Jóakim Ađalönd 19/11/06 19:32

‹Slafrar í sig eins og einum bolla›

Seztur í helgan stein...
B. Ewing 19/11/06 19:58

‹Fćr sér extra stóran kakóbolla› Til hamingju Riddari. ‹Kemur međ stóra dós af Brillo látúnsfćgilegi og fćrir Riddaranum› Skínandi.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
albin 19/11/06 20:11

Í dag eiga ţeir rafmćli Heiđglyrnir, riddarinn okkar og svikahrappurinn og eftirlíkingin Hakuhci. Heiđglyrnir fćr ekta gestapo rafmćliskveđju međ öllu, á međan Hakuhci fćr plat rafmćliskveđju. ‹Glottir eins og fífill›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Ísdrottningin 19/11/06 21:06

Fćrir riddaranum knús, stóra dós af brynjubóni og kver af ljóđadoku. Sem er ljóđaútgáfa af sudoku eđa ljóđagáta í stađ talnagátu.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Texi Everto 19/11/06 22:23

Ţađ er skammarlegt af mér ađ vera ekki búinn ađ óska erkivini mínum stórskáldi og riddara til hamingju. Í votta viđurvist geri ég ţađ hér međ.

Ást og virđing
Texi Everto

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Hakuchi 19/11/06 23:17

Heiđglyrnir hinn hugdjarfi fćr rafmćliskveđjur. Megi liđamót ţín aldrei ryđga.

Til hamingju Grýta, međ ađ ţú fćddist hér.

Tina St.Sebastian 19/11/06 23:26

Nauj. Bara afmćli. Til hamingju međ ţađ, Sör Riddari.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Sundlaugur Vatne 19/11/06 23:58

Ég óska félaga mínum riddaranum innilega til hamingju međ rafmćliđ. ‹Gefur riddaranum glćstan stríđsfák og kastala á fjallstindi í Ţýzkalandi.›

Elskan hún Ormlaug fćr lík rafmćliskveđjur, ‹Gefur Ormlaugu hrukkukrem›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Heiđglyrnir 20/11/06 00:05

Ţakka ykkur öllum svo hjartanlega mikiđ fyrir mig... ‹kveđjur, gjafir, hlađborđ, kakó, velvild og allt annađ.› ....Ţiđ eruđ yndisleg.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
Sívar Ívertsen 20/11/06 00:45

Mig langar nú bara ađ óska mér til hamingju međ daginn fyrst engin annar ćtlar sér ţađ.

B. Ewing 20/11/06 13:43

Gir fćr kveđju fá mér í dag. Síra Skammkell má líka fá kveđju. Ađrir sjást hér minna en ekkert eftir ţvi sem ég fć best vitađ.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Jóakim Ađalönd 20/11/06 14:33

Skammkell og Gir fá stuđboltakveđjur frá Ađalönd Group ehf.

Seztur í helgan stein...
Herbjörn Hafralóns 20/11/06 23:16

Bestu kveđjur fá ţeir GiR og Síra Skammkell. Til hamingju međ daginn. xTxT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Offari 22/11/06 00:03

Stelpiđ Metalmamma, afbćjarmađurinn og Don De vito Fá Rafćliskveđjur frá Offari group.

KauBfélagsstjórinn.
afbćjarmađur 22/11/06 00:07

Ég vil nefna ađ ţađ er ekki ég sem á rafmćli heldur svikahrappur!

Upprifinn 22/11/06 00:13

Offari mćlti:

Stelpiđ Metalmamma, afbćjarmađur og Don De vito Fá Rafćliskveđjur frá Offari group.

Og Upprifnum.‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Offari 22/11/06 00:15

Eru margir afbćjarmenn hér?

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: