— GESTAPÓ —
Ljósaskipti, Leoncie og lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/10/06 14:32

Mér þykir það nú vera verstu fordómarnir að halda því fram að Leoncie sé slík.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/10/06 14:35

Fordómar gegn gorkúlum þá?

Þar er ég sammála. Þetta var sagt í hugsunarleysi hjá mér.... en hvers mega aumingja risaeðlurnar galda?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/10/06 17:04

Ég gæti alveg trúað að hljóðin í sumum af þessum minni risaeðlum séu lík sumum hljóðum sem Leoncie blessunin hefur gefið frá sér:

‹Syngur eins og Leoncieaurus Rex›
Vi-hi-hi-hi-hiiiii...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 27/10/06 05:08

Það er ljóður á ráði heldri Bagglýtinga að laumupúkast. ‹Hlerar laumupúkana›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/10/06 13:34

‹Laumupúkast›

‹Hvíslar í eyru annarra laumupúka›
Hvísl hvísl hvísl.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 31/10/06 23:45

Ég verð að benda þér á að þarna er smá misskilningur í gangi. Ég vona að þú takir það til greina og gerir það sem þarf.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 31/10/06 23:51

Anna Panna mælti:

Ég gæti alveg trúað að hljóðin í sumum af þessum minni risaeðlum séu lík sumum hljóðum sem Leoncie blessunin hefur gefið frá sér:

‹Syngur eins og Leoncieaurus Rex›
Vi-hi-hi-hi-hiiiii...

Hvernig er ekki hægt annað en njóta unaðstóna eins og komu frá henni. Mestu mistök Íslandssögunnar voru að senda hana ekki í Evrovision. Hard Rock Halelúja hvað! Og hún hefði ekki einu sinni þurft grímubúning?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 1/11/06 01:22

Bagg-bagg-bah!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 22/11/06 10:59

‹Starir þegjandi út í loftið›Veistu, ég held að ég sé bara alveg drullusáttur í dag. ‹Setur á sig hatt og gengur blístrandi á braut›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: