— GESTAPÓ —
Er nýja ikeabúðin völundarhús sem enginn ratar úr?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/06 01:07

Hvæsi mælti:

Það er spurning með hið gamalgróna, norðlenska fyrirtæki KEA sé á leið í samkeppni, nú eða öfugt, IKEA sá KEA á akureyri og bætti bara "i" inu við, einsog Mac.‹Klórar sér í höfðinu›

Vjer minnumst þess að á gamla Gestapóinu (hvenær ætli hæstvirt ritstjórn veiti oss lítilfjörlegum gestum Gestapósins lestraraðgang að gamla Gestapóinu ??) spurðum vjer ritstjórn um möguleg tengsl milli KEA og IKEA. Því miður höfum vjer gleymt svarinu að öðru leyti en því að oss minnir að það hafi verið stórmerkilegt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 21/10/06 01:10

Máske hefur harða drifið með gamla Gestapóinu dottið í gólfið og allt eyðilagst nema félagsritin?

Voru umræðurnar prentaðar út?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/10/06 20:49

20 þúsund fermetrar........ þvílík martröð !!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 21/10/06 22:50

Inn í þetta hryllingshús mun ég aldrei mæta

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/10/06 23:58

Günther Zimmermann mælti:

Máske hefur harða drifið með gamla Gestapóinu dottið í gólfið og allt eyðilagst nema félagsritin?

Voru umræðurnar prentaðar út?

Það væri nú hugmynd að prenta út umræðurnar og þekja alla veggi í þessu nýja IKEA með þeim. Þá værum við komin með sérdeilis magnaða gagnageymslu. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 00:00

Ertu að mæla með að fortíð okkar verði geymd á veggjum Íkea?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/06 00:03

Er ekki góð hugmynd að gera það og halda árshátíðina þar líka ? Þá komast öll alteregó allra gesta örugglega fyrir (einhverjir gestir yrðu að ráða leikara til að leika alteregóin).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/10/06 01:20

Öllu getið þið kvartað yfir.

‹Dæsir›

Hér í mínu frábæra Odense bý ég að IKEA á stærð við Nonnabita, já eða 10-11 í mesta lagi. Ykkur er rétt risavaxin búð þar sem hægt er að KLÁRA heimilið á einu bretti og svo ekki söguna meir næstu 4 árin... en nei! Yfir því skuluð þið hvabba. Á meðan þarf ég að þvælast á milli 18 verslana og panta mér flutningabíl fyrir hvern einasta fótskemil því ekkert fæst á sama stað og nokkuð annað.

Og árans pylsur... hér hjá mér þætti nú bara framför að fá vatnsglas, hvað þá heilu kjötréttina!

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 23/10/06 16:17

Nermal mælti:

20 þúsund fermetrar........ þvílík martröð !!

‹Leggur frá sér kaffibollann og andar djúpt að sér›20 þúsund(??!) það eru tveir hektarar(!) einhverntíma mun IKEA verða jafn stórt og píramídarnir, mig minnir að þeir stóru seú sirka 4 hektarar, verður IKEA arfleifð okkar fyrir fornleifafræðinga framtíðarinnar(?) munu Leifar dagsins í dag verða fornleifar framtíðarinnar(?) er hægt að kaupa úlfagærur í IKEA(?) hversu stórt getur eitt IKEA orðið áður en það fellur saman undan eigin massa og myndar svarthol(?) ég legg annars til að þau mörk verði nefn Swen Olsen mörk. ‹Andar að sér og fær sér meira kaffi›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/10/06 16:39

Gvendur Skrítni mælti:

Nermal mælti:

20 þúsund fermetrar........ þvílík martröð !!

‹Leggur frá sér kaffibollann og andar djúpt að sér›20 þúsund(??!) það eru tveir hektarar(!) einhverntíma mun IKEA verða jafn stórt og píramídarnir, mig minnir að þeir stóru seú sirka 4 hektarar, verður IKEA arfleifð okkar fyrir fornleifafræðinga framtíðarinnar(?) munu Leifar dagsins í dag verða fornleifar framtíðarinnar(?) er hægt að kaupa úlfagærur í IKEA(?) hversu stórt getur eitt IKEA orðið áður en það fellur saman undan eigin massa og myndar svarthol(?) ég legg annars til að þau mörk verði nefn Swen Olsen mörk. ‹Andar að sér og fær sér meira kaffi›

Hey, þú andaðir aldrei frá þér. ‹Slær Gvend fast í bakið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 23/10/06 17:01

Ég var nú á ferðinni ú höfuðborginni um helgina og ekki datt mér til hugar að koma við í IKEA. Ég hugsa að ég hefði þá ekki gert neitt annað! Samstarfskona mín var þó hugaðri en ég og gekk í gegnum gímaldið til þess eins að kaupa nokkra kaffibolla... það tók hana einn og hálfan tíma.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/10/06 17:06

Hvað varð til þess að þessi „vinkona þín“ ‹Gerir viðeigandi gæsalappahandahreyfingar› ákvað að fá sér kaffi í IKEA?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 27/10/06 04:58

Mér skilst að okkar nýja flennifeita vöruhús sænskrar velferðarhönnunar sé tæpast hálfdrættingur á við ættingja þess í heimalandinu. Ég kýs þó að gefa ekki upp heimildamenn mína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/10/06 13:26

Hvurs lags launung er það? Þorir þú ekki að viðurkenna að þú ert innsti koppur í Sænsku Mafíunni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/10/06 18:23

‹Verður náfölur›

Sænska mafían...?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/10/06 18:26

Gleraugnamafían maður!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/10/06 18:40

Það var og! Þá höfum við fengið óvéfengjanlegar staðfestingar á því að skipulögð sænsk glæpasamtök hafa náð fótfestu í baggalútíska heimsveldinu.

Þetta kallar auðvitað á enn frekari fjárframlög til hertra lögregluaðgerða, styrkingar öryggislögreglu (ÖLÍS) og samþykktir við lögum sem heimila miskunarlausar pyntingar á borgurum sem líta grunsamlega út í augum yfirvalda.

‹Leggur fram frumvörp um aukna skattpíningu og skerðingu réttinda í nafni öryggis›

Við verðum að stemma stigu við þeirri ógn sem sænska mafían ber með sér. Gera má fastlega ráð fyrir að ólöglegar kjötbollur muni flæða yfir heimsveldið ef ekkert verður að gert. Mafíuna verður stöðva áður en ungdómur heimsveldisins verður ánetjaður af kjötbollum og fer að keyra um eins og brjálaðir bavíanar í Volvóum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/10/06 18:42

Ég legg til að við gerum innrás inn í IKEA því þar eru áreiðanlega höfuðstöðvar mafíunnar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: