— GESTAPÓ —
Baggalútur hót ? Finnst bót?
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Það hvarlar stundum að mér að Gestapó sé ekki bara tímasóunn þegar meginþorri hinna gáfuðustu framtíðarvonar landsins , sói tíma sínum kvöld eftir kvöld jafnvel seinum nóttum fyrir framan tölvuna
í staðin fyrir að byggja landið og geta börn. Hvursu margar eru ekki Baggalútiskar ekkjurnar eða ekkjumennirnir sem bíða á rúmskantinum með velburstaðar tennur og ylm í armakrikunum eftirt smá hlýu , að elsku fýkillin leggi inn sitt síðasta inlegg. Hversu mörg eru ekki þau saklausu fórnarlömb Lútisku fíkninnar sem grátandi fara einsömul til rekkju? Ógnar ekki lúturin nativitet þjóðarinnar? hvað er til ráða ? ég bara spyr

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/10/06 21:22

Hvaða þvæla er þetta. Mín bíður engin gella á rúmgaflinum eða börn sem vilja að ég lesi Einar Áskel fyrir svefnin.

Þau eru löngu farin frá mér.

‹Gleðst yfir að hafa haldið tölvunni og gamla sófanum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/10/06 21:22

Við skötuhjúin erum stundum saman í rúminu, bæði með fartölvu að skoða og skrifa á Baggalúti. Þannig að ég sé alls ekkert vandamál þar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/06 21:23

Það má gera eins og Ívar og Hexia... svæfa bara börnin snemma og fíklast svo bæði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/10/06 21:29

Ég er búinn að eignast nóg af afkvæmum.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/06 21:29

Búinn að sinna þeim líka?
‹Horfir ásakandi á Offara›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/10/06 21:30

‹Fer og breiðir yfir Tuma Tígur›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/10/06 21:30

Þau sofna þegar þau þreytast.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 22/10/06 22:58

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Hvursu margar eru ekki Baggalútiskar ekkjurnar eða ekkjumennirnir sem bíða á rúmskantinum með velburstaðar tennur og ylm í armakrikunum eftirt smá hlýu , að elsku fýkillin leggi inn sitt síðasta inlegg. Hversu mörg eru ekki þau saklausu fórnarlömb Lútisku fíkninnar sem grátandi fara einsömul til rekkju? Ógnar ekki lúturin nativitet þjóðarinnar? hvað er til ráða ? ég bara spyr

Það er sannleikskorn í þessu hjá þér....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/10/06 23:35

Þarfagreinir mælti:

Við skötuhjúin erum stundum saman í rúminu, bæði með fartölvu að skoða og skrifa á Baggalúti. Þannig að ég sé alls ekkert vandamál þar.

‹Hrökklast afturábak og hrasar við› Vjer erum bara hjer. Þurfa einhverjir aðrir gestir hjer tölvu til að geta verið á Gestapó ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 23/10/06 01:27

Ég átti einhverja svona helvítis krakka ógeð, gaf þá. Lítil not af þessu nema þegar dóttirin hélt náttfatapartí þegar hún var komin í 8. bekk!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 24/10/06 08:59

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum bara hjer. Þurfa einhverjir aðrir gestir hjer tölvu til að geta verið á Gestapó ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég kom fótgangandi!
Annars þá er nokkuð til í því að genapollurinn okkar sé að grynnka.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 27/10/06 04:41

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Hvursu margar eru ekki Baggalútiskar ekkjurnar eða ekkjumennirnir sem bíða á rúmskantinum með velburstaðar tennur og ylm í armakrikunum eftirt smá hlýu , að elsku fýkillin leggi inn sitt síðasta inlegg. Hversu mörg eru ekki þau saklausu fórnarlömb Lútisku fíkninnar sem grátandi fara einsömul til rekkju? Ógnar ekki lúturin nativitet þjóðarinnar? hvað er til ráða ? ég bara spyr

Ég hygg að dæmi séu um þveröfug áhrif 'lútsins'.

Þar að auki hefur Rannsóknarstöð Háskólans að Keldum nýverið birt niðurstöður sem sýna að tvíjónað kóbalt hefur ótvíræða afródísíska eiginleika.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 29/10/06 21:04

Diotallevi mælti:

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Hvursu margar eru ekki Baggalútiskar ekkjurnar eða ekkjumennirnir sem bíða á rúmskantinum með velburstaðar tennur og ylm í armakrikunum eftirt smá hlýu , að elsku fýkillin leggi inn sitt síðasta inlegg.

Ég hygg að dæmi séu um þveröfug áhrif 'lútsins'.

Þar að auki hefur Rannsóknarstöð Háskólans að Keldum nýverið birt niðurstöður sem sýna að tvíjónað kóbalt hefur ótvíræða afródísíska eiginleika.

Já þú talar náttúrulega af reynslu karlinn.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: