— GESTAPÓ —
Gestapó orðið ómerkilegt?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 23/10/06 00:40

Lopi mælti:

Ekki þig. En annars, ég held að mér þyki bara vænt um Dýragarðsvörðinn.‹Stekkur hæð sína›

‹Ljómar upp› Gaf hann þér Skittles ?

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 23/10/06 00:42

Nei hann gaf mér súran hval.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 23/10/06 00:48

Lopi mælti:

Nei hann gaf mér súran hval.

‹Fæ hroll niður eftir bakinu og hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hann hlýtur að hafa veitt hann sjálfur. Mér var sagt að það væri hvalur í innpökkuðu Skittleslíki! ‹Grettir sig og tekur fyrir nefið og hleypur út og segir í ofboði, ég er farin að sofa, Guð gefi ykkur góða nótt›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 00:55

Hvað kemur Skitles þessu máli við?‹Klórar sér í höfðinu›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/06 09:58

Hey, ég hélt við værum að ræða Skittles hér...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/10/06 10:00

Nei nei M&M.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
DoktorGestapó 23/10/06 10:24

þjáir ykkur hárlos strákar mínir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 23/10/06 10:56

Gestapó varð merkilegt með þessu innleggi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/10/06 11:34

DoktorGestapó mælti:

þjáir ykkur hárlos strákar mínir?

Þar sem þessi aðili nafngreinir ákveðinn gestapóa (í öðru innleggi) á sama hátt og Úlfamaðurinn gerði, þá rennir mann í grun að hjer sje um sama raunheimaeinstakling að ræða.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/10/06 12:40

Billi bilaði mælti:

DoktorGestapó mælti:

þjáir ykkur hárlos strákar mínir?

Þar sem þessi aðili nafngreinir ákveðinn gestapóa (í öðru innleggi) á sama hátt og Úlfamaðurinn gerði, þá rennir mann í grun að hjer sje um sama raunheimaeinstakling að ræða.

En þetta er svo stutt! Ég held að sá einstaklingur sé ekki fær um að setja mál sitt fram á svo hnitmiðaðan hátt. Þessi er bara að reyna að vera fyndinn. Ha ha ha.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 24/10/06 19:46

Hakuchi mælti:

Rauðbjörn mælti:

Ég man þegar við komumst öll fyrir á efri hæðinni á Ellefunni., þá var nú gaman. Síðan sakna ég gamla viðmótsins óskaplega.‹Starir þegjandi út í loftið›

Aaahh....þegar við vorum ung og saklaus.

Ung alla vegana.

‹Sest í ruggustólinn með pípu og koníak og virðir fyrir sér blóðrautt sólsetrið›

Reyndar var ég aldrei ungur og það gerðist bara núna fyrir stuttu að ég varð saklaus. Ég fékk sakleysið hjá ungri vinkonu minni, hún vildi það ekki lengur. Mmm sakleysi...

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 25/10/06 00:46

Bangsímon mælti:

Hakuchi mælti:

Rauðbjörn mælti:

Ég man þegar við komumst öll fyrir á efri hæðinni á Ellefunni., þá var nú gaman. Síðan sakna ég gamla viðmótsins óskaplega.‹Starir þegjandi út í loftið›

Aaahh....þegar við vorum ung og saklaus.

Ung alla vegana.

‹Sest í ruggustólinn með pípu og koníak og virðir fyrir sér blóðrautt sólsetrið›

Reyndar var ég aldrei ungur og það gerðist bara núna fyrir stuttu að ég varð saklaus. Ég fékk sakleysið hjá ungri vinkonu minni, hún vildi það ekki lengur. Mmm sakleysi...

Ég hef misst meira sakleysi síðastliðin áratug heldur en flestir búa yfir á lífstíð sinni.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 25/10/06 12:01

Gestapó verður aldrei ómerkilegt. Þó gæti það orðið merkilegra - til dæmis ef hér yrði gerð bylting. ‹Ljómar upp›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/06 12:03

‹Gerir e.k. flauelsbyltingu er lítið ber á, sömu aðilar eru við völd eftir byltingu eins og voru fyrir byltingu en minniháttar breytingar gerðar á orðalagi í einstaka laga- og reglugerðartextum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 25/10/06 12:04

‹Klappar lágt og brosir, en planleggur alvöru byltingu í laumi›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 27/10/06 04:33

Gestapó verður merkilegri í réttu hlutfalli við tíðni innleggja minna... ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/10/06 11:16

Átt þú ekki að vera farinn að lúlla góurinn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 27/10/06 13:41

Diotallevi mælti:

Gestapó verður merkilegri í réttu hlutfalli við tíðni innleggja minna... ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ég held að inn á Gestapó sé einmitt að finna einstaklinga sem lyfta hlutunum upp á æðra plan. Auðvitað fer ég sjálfur fremstur í flokki þar.
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: