— GESTAPÓ —
Helvķtis andskotans glępónar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 25/10/06 15:55

Einnig vil ég bęta viš aš langflestir žeirra sem nota IE 'velja' hann ekki. Žeir nota hann vegna žess aš hann fylgir meš stżrikerfinu. Margir notendur vita ekki einu sinni af žvķ aš nokkuš annaš er til. Žaš er žvķ hępiš aš vķsa ķ žessar vinsęldir meš žvķ augnarmiši aš sżna fram į gęši vörunnar.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Žarfagreinir 25/10/06 16:11

Jį, ętli žetta sé ekki svipaš og meš Windows sjįlft - žetta virkar, flestir nota žaš, og flestir eru sįttir viš žaš.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 25/10/06 16:21

Žarfagreinir męlti:

Einnig vil ég bęta viš aš langflestir žeirra sem nota IE 'velja' hann ekki. Žeir nota hann vegna žess aš hann fylgir meš stżrikerfinu. Margir notendur vita ekki einu sinni af žvķ aš nokkuš annaš er til. Žaš er žvķ hępiš aš vķsa ķ žessar vinsęldir meš žvķ augnarmiši aš sżna fram į gęši vörunnar.

Žaš var einmitt žetta sem ég meinti meš:

Tigra męlti:

Voru einungis žeir spuršir sem lķtiš vit hafa į tölvum og hafa ekki hugmynd um aš eitthvaš annaš en IE sé ķ boši?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
U K Kekkonen 25/10/06 16:29

Hérna hefuršu prófaš System Restore? sem er undir Start->All Programs->Accessories->System tools
ęttir aš gera "fęrt" window aftur um nokra daga, įšur en aš žś sóttit IE 7.
Annars męli ég meš Rebba léttari og žęgilegri ķ notkun.

Žś ert annars meš WinXP er žaš elkki?

- Yfirmašur Skógarhöggsstofnunar Baggalśtķu.
B. Ewing 25/10/06 16:29

Žar sem ég er svo heppinn aš vera ennžį meš IE 6.0 ķ vinnunni ‹Blótar hjóšlįtlega og rķfur kjaft um leiš og einhver kemur› žį žykir mér vęnna aš geta slökkt alfariš į sjįlfvirkum uppfęrslum. Er einhver meš leišarvķsinn hvernig žaš er gert ķ XPpro Service pakk II ?

Gaz męlti:

og hann er samt "nżari"
‹Urrar.›

„Nżrri“ elsku Gaz, „nżrri“. ‹Skimar ķ allar įttir til aš gį hvort Ķsdrotnningin sé nęrri.›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
U K Kekkonen 25/10/06 16:31

Jś žaš vęri ķ Control panel undirSecurity centre.

- Yfirmašur Skógarhöggsstofnunar Baggalśtķu.
Gaz 25/10/06 17:13

B. Ewing męlti:

Gaz męlti:

og hann er samt "nżari"
‹Urrar.›

„Nżrri“ elsku Gaz, „nżrri“. ‹Skimar ķ allar įttir til aš gį hvort Ķsdrotnningin sé nęrri.›

‹Skammast sķn alveg herfilega.›

"Stašreyndir hętta ekki aš vera til ef žś hunsar žęr." • -Aldous Huxley
krumpa 25/10/06 17:29

Takk öll - ętla ķ ,,nišurfęringartilraunir" ķ kvöld.
Og žaš er alveg rétt - 90% af tölvunotendum vita ekkert hvaš er ķ boši. IE er bara žęgilegur žvķ žaš žarf ekki aš nį ķ hann neitt - hann bara fylgir! Fyrir mitt leyti er ég bara oršin vön honum...

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
Rattati 25/10/06 20:33

Ef aš žś Krumpa ert meš svonefnt Windows XP“og hann er žannig stilltur žį er til svokallaš "Rollback" į honum... žess virši aš athuga hvort žaš hęfi žķnum žörfum

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Rattati 25/10/06 20:35

Ah, missti af hinum įgęta pósti frį Kekkonen. Skoša fyrri svör betur nęst.

Rattati 25/10/06 20:46

Tigra męlti:

Og jį, žó svo aš mikill fjöldi manna trśi einhverju, žarf žaš ekki aš vera rétt.

Nįkvęmlega. Sjįiši samfylkinguna.

Žjóšólfur 26/10/06 18:14

IE 7 er til hreinnar fyrirmyndar. Eftir aš ég vandist nżjum stašsetningum heim og hressa takkanna, vil ég ekki snśa til baka.

krumpa 27/10/06 10:24

IE7 er hörmung - allir ķslensku stafirnir ķ póstunum mķnum birtast ķ formi kassa!!! Og žaš er sama hvaš ég hef reynt - mér tekst ekki aš breyta žvķ.
Enda skipta gęši forritsins ekki öllu mįli - į ég ekki rétt į aš nį aftur ķ forritiš sem ég keypti meš tölvunni???

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
Don De Vito 27/10/06 23:03

Microshoft er, rétt eins og IKEA, verkfęri djöfulsins. Mac hinsvegar, žaš er allt annar handleggur.

Bara muna žaš nęst vina, ekki vera aš eiga višskipti viš djöfulinn, segšu bara nei!

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAŠ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: