— GESTAPÓ —
Helvítis andskotans glæpónar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/10/06 15:55

Einnig vil ég bæta við að langflestir þeirra sem nota IE 'velja' hann ekki. Þeir nota hann vegna þess að hann fylgir með stýrikerfinu. Margir notendur vita ekki einu sinni af því að nokkuð annað er til. Það er því hæpið að vísa í þessar vinsældir með því augnarmiði að sýna fram á gæði vörunnar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/10/06 16:11

Já, ætli þetta sé ekki svipað og með Windows sjálft - þetta virkar, flestir nota það, og flestir eru sáttir við það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/10/06 16:21

Þarfagreinir mælti:

Einnig vil ég bæta við að langflestir þeirra sem nota IE 'velja' hann ekki. Þeir nota hann vegna þess að hann fylgir með stýrikerfinu. Margir notendur vita ekki einu sinni af því að nokkuð annað er til. Það er því hæpið að vísa í þessar vinsældir með því augnarmiði að sýna fram á gæði vörunnar.

Það var einmitt þetta sem ég meinti með:

Tigra mælti:

Voru einungis þeir spurðir sem lítið vit hafa á tölvum og hafa ekki hugmynd um að eitthvað annað en IE sé í boði?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 25/10/06 16:29

Hérna hefurðu prófað System Restore? sem er undir Start->All Programs->Accessories->System tools
ættir að gera "fært" window aftur um nokra daga, áður en að þú sóttit IE 7.
Annars mæli ég með Rebba léttari og þægilegri í notkun.

Þú ert annars með WinXP er það elkki?

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/10/06 16:29

Þar sem ég er svo heppinn að vera ennþá með IE 6.0 í vinnunni ‹Blótar hjóðlátlega og rífur kjaft um leið og einhver kemur› þá þykir mér vænna að geta slökkt alfarið á sjálfvirkum uppfærslum. Er einhver með leiðarvísinn hvernig það er gert í XPpro Service pakk II ?

Gaz mælti:

og hann er samt "nýari"
‹Urrar.›

„Nýrri“ elsku Gaz, „nýrri“. ‹Skimar í allar áttir til að gá hvort Ísdrotnningin sé nærri.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 25/10/06 16:31

Jú það væri í Control panel undirSecurity centre.

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 25/10/06 17:13

B. Ewing mælti:

Gaz mælti:

og hann er samt "nýari"
‹Urrar.›

„Nýrri“ elsku Gaz, „nýrri“. ‹Skimar í allar áttir til að gá hvort Ísdrotnningin sé nærri.›

‹Skammast sín alveg herfilega.›

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 25/10/06 17:29

Takk öll - ætla í ,,niðurfæringartilraunir" í kvöld.
Og það er alveg rétt - 90% af tölvunotendum vita ekkert hvað er í boði. IE er bara þægilegur því það þarf ekki að ná í hann neitt - hann bara fylgir! Fyrir mitt leyti er ég bara orðin vön honum...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/10/06 20:33

Ef að þú Krumpa ert með svonefnt Windows XP´og hann er þannig stilltur þá er til svokallað "Rollback" á honum... þess virði að athuga hvort það hæfi þínum þörfum

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/10/06 20:35

Ah, missti af hinum ágæta pósti frá Kekkonen. Skoða fyrri svör betur næst.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/10/06 20:46

Tigra mælti:

Og já, þó svo að mikill fjöldi manna trúi einhverju, þarf það ekki að vera rétt.

Nákvæmlega. Sjáiði samfylkinguna.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þjóðólfur 26/10/06 18:14

IE 7 er til hreinnar fyrirmyndar. Eftir að ég vandist nýjum staðsetningum heim og hressa takkanna, vil ég ekki snúa til baka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 27/10/06 10:24

IE7 er hörmung - allir íslensku stafirnir í póstunum mínum birtast í formi kassa!!! Og það er sama hvað ég hef reynt - mér tekst ekki að breyta því.
Enda skipta gæði forritsins ekki öllu máli - á ég ekki rétt á að ná aftur í forritið sem ég keypti með tölvunni???

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/10/06 23:03

Microshoft er, rétt eins og IKEA, verkfæri djöfulsins. Mac hinsvegar, það er allt annar handleggur.

Bara muna það næst vina, ekki vera að eiga viðskipti við djöfulinn, segðu bara nei!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: