— GESTAPÓ —
Mýrin á hvíta tjaldiđ
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 23/10/06 17:04

Nei...aldrei í sögu heimsbyggđarinnar hefur miđlungsbók veriđ breytt í góđa mynd!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tigra 23/10/06 17:25

Mér finnst eitthvađ vanta viđ ţig Gimlé.
T.d. rauđ/appelsínurauđan lit og ákveđna prinsessu.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Tina St.Sebastian 23/10/06 17:32

Tigra mćlti:

Mér finnst eitthvađ vanta viđ ţig Gimlé.
T.d. rauđ/appelsínurauđan lit og ákveđna prinsessu.

Var hann ekki blár?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Tina St.Sebastian 23/10/06 17:37

"Prinsessa"? Er ţađ nú ekki of langt gengiđ?

Tigra 23/10/06 17:38

Haha.. ţetta var nú ekki myndin sem ég var ađ tala um.
Hann var međ appelsínurauđa mynd af Díönu prinsessu lengi vel.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţjóđólfur 23/10/06 23:37

Ţađ er rangt ályktađ hjá ţér Gimlé ađ ég hafi eitthvađ á móti Arnaldi eđa Einari Kárasyni. Mér ţótti Mýrin einfaldlega ekki sérstök bók. Grafarţögn ţótti mér mun betri.

Rauđbjörn 23/10/06 23:38

Tina St.Sebastian mćlti:

"Prinsessa"? Er ţađ nú ekki of langt gengiđ?

Frekar ţreytti ég almúgapísl samfellt í ţúsund ár heldur en eyđa einum degi, einni klukkustund eđa jafnvel einni sekúntu sem afkvćmi úrkynjađar ráđastéttar.
Sú eina persónan sem á skiliđ ađ vera tignuđ yfir ađra er Fjallkona ţessa lands, sem og ţeir sem skilja ađ heiđur er mikilvćgari mótţróalausri undirgefni viđ kalt og strangt yfirvald fárćđisvaldahafa.

Engu ađ síđur, hef ekki lesiđ Mýrina en Kleifarvatn hef ég lesiđ. Ef sú bók vćri bifreiđ vćri hún trabant.

Međ fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
Skabbi skrumari 23/10/06 23:53

Skynsemin rćđur og allt ţađ...

To live outside the law, you must be honest.
Hexia de Trix 23/10/06 23:58

Burtséđ frá ţví hvort bókin var góđ eđa ekki, fannst mér myndin ágćt. Nokkrir lítilvćgir hnökrar í flćđi sögunnar og svo ofnotkun loftmyndar, en annađ gekk merkilega vel upp og gladdi hugann. Enda er sagan miklu betur til ţess fallin ađ vera sögđ í bíói heldur en á bók, ţótt mér ţćtti bókin ekki alslćm.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Rauđbjörn 24/10/06 02:42

Gimlé mćlti:

Rauđbjörn mćlti:

Ef sú bók vćri bifreiđ vćri hún trabant.

Ţó nú vćri. Ţýzka alţýđulýđveldiđ.

Ţađ sem ég átti nú viđ var ađ ţarna vćri ódýr skáldskapur á ferđ. En Hexiu tek ég af orđinu og lćt verđa ađ ţví ađ sjá ţessa mynd vonandi bráđlega.

Hexia de Trix 24/10/06 10:56

Ţađ er nú óţarfi ađ taka mig af orđinu, eins og lamb af spena. Hins vegar máttu alveg taka mig á orđinu. ‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 24/10/06 12:14

Er ekki bara Ívar sem má ţađ?

Rauđbjörn 24/10/06 13:20

‹fer hjá sér›

Hexia de Trix 24/10/06 16:00

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ og rođnar um leiđ óstjórnlega. Borar svo annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

voff 25/10/06 19:16

Pessar skáldsögur hans Arnaldar eru nú bara lengri útgáfan af tímaritinu "Sannar sögur"; glaepur - flétta - lausn. Ekki mikill ferskleiki par á ferdinni. En hvenaer fara peir ad kvikmynda "Tígulgósann" og "Bósa"? Eda Morgan Kane?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
Sloppur 25/10/06 19:27

Jég á eftir ađ sjá Mýrina, hef enda gaman ađ ţví ađ lesa ţessar bćkur.
En ţađ sem jég vil sjá á filmu er ađ sjálfssögđu Sagan um Ísfólkiđ!

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Tigra 25/10/06 20:01

Yrđi ekki ađ banna ţađ innan eitthvađ mikiđ?
Sagan um Ísfólkiđ yrđi allavega ljósblá ef ekki meira.

Skabbi skrumari 25/10/06 20:23

Er ţađ rétt sem ég heyrđi ađ ţađ kosti 1200 kr á ţessa mynd, er einhver svo vitlaus ađ kaupa bíómiđa á ţví verđi?

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: