— GESTAPÓ —
Dađur og dađur
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 80, 81, 82  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rindill 14/10/06 02:48

‹geispar›

Jenna Djamm 14/10/06 02:56

‹Svćfir Rindil›

Drottning dađursins og Teningahallarinnar.
Dula 14/10/06 09:18

‹Ljómar upp›Sćtar dömur hér?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Nermal 21/10/06 16:23

Hei Jenna beib.... Engin er fullkominn...... ég er enginn‹ blikkar Jennu›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
GESTUR
Hvćsi 21/10/06 21:13

‹Kemur sér fyrir í klámmyndalega baststólnum og botnar Guns´n roses›

‹Púar á vindli›

Tina St.Sebastian 21/10/06 21:20

Hvćsi mćlti:

‹Kemur sér fyrir í klámmyndalega baststólnum og botnar Guns´n roses›

‹Púar á vindli›

‹Kemur inn, klćdd í gyllt bíkíní›

Hvađ ertu međ ţarna? Má ég...smakka?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
Hvćsi 21/10/06 21:25

‹Réttir vindilinn til Tinu og lćtur sloppinn óvart fćrast til um lćrin ţannig ađ skíni undir, en bara eldsnöggt›

Gjörđu svo vel, ţetta er cohiba, er hann ekki stór ?

Tina St.Sebastian 21/10/06 21:35

Ú, stór og sver og rakur...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
GESTUR
Hvćsi 21/10/06 21:38

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›Rakur ?

Varstu ađ slefa á rándýra vindilinn ???‹Blótar aftur herfilega og rífur hár sitt›

‹Man alltíeinu hvar hann er›

Ha já, rakur, mjög svo.

Tina St.Sebastian 21/10/06 21:39

‹Nćr í sinn egin vindil og vitnar í Bill Hicks›

GESTUR
Hvćsi 21/10/06 21:41

Diskheims dagatal, Bill Hikks, hvađ ertu ađ tala um kona ?
Ég er langt undir međallagi snjall, ţannig ađ ég skil ţig ekki.‹Glottir eins og fífl›

Tina St.Sebastian 21/10/06 21:43

Ú, heimskur strákur! *Grrr*

Billi bilađi 21/10/06 21:46

Ćtli vindillinn hennar sé ekki gerđur úr Alvísum Peruviđ?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tina St.Sebastian 21/10/06 21:52

Tilvitnun:

It is hard to quit smoking. Every one of them looks real good to me right about now. Every cigarette looks like it was made by God, rolled by Jesus and moistened shut with Claudia Schiffer's pussy

Ţjóđólfur 23/10/06 11:18

Tina St.Sebastian mćlti:

Tilvitnun:

It is hard to quit smoking. Every one of them looks real good to me right about now. Every cigarette looks like it was made by God, rolled by Jesus and moistened shut with Claudia Schiffer's pussy

Claudia Schiffer blotnar ekki.

Jenna Djamm 26/10/06 20:01

Eru ţiđ nokkuđ ađ klikka á dađrinu rúsínubollurnar´mínar?

Sloppur 26/10/06 20:07

‹Gengur nokkuđ spozkur í átt ađ Jennu Djamm, býđur henni Blút og segir eitthvađ ámóta klisjukennt›
Hvernig stendur á ţví ađ jafnfalleg, ung stúlka og ţú situr hjér ein og yfirgefin? Má jég tylla mjér hjá ţjér, halda í hönd ţína og horfa í augu ţín?

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
Jenna Djamm 26/10/06 20:20

Oooo En sćtur‹Ljómar upp› Já endilega tylltu ţér hjá mér ‹Tekur í höndina á Sloppnum og horfir dreymandi í augu hans›

1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 80, 81, 82  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: