— GESTAPÓ —
Guð er til - betri útgáfan
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/10/06 13:20

Það er gott að heyra. Settu þetta svo inn sem félagsrit en ekki þráð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 6/10/06 13:26

Já, en manstu þegar þú sagðir mér að ég ætti að forðast að láta undirvitundina ráða um of þegar ég skrifaði og hugsa aðeins áður en ég framkvæmi en það var samt ekki orðað alveg þannig - hvernig fer ég að því að semja félagsrit sem innihalda efni sem fólki finnst gaman af að lesa?

Hvað fyrri félagsrit mín varðar var málið það að ég var ekki búinn að fatta hvernig á að breyta/eyða pistlum eða ´félagsritum´og heima hjá mér get ég ekki breytt félagsritunum vegna tæknilegra vandamála hjá vefsíðunni ykkar eða í internetinu hjá mér. En ég held ég geti gert það hér niðri í bæ. Þannig að semji ég félagsrit fyrir Baggalútinn næst verður það fyrst samið í Word skjali, breytt og lagað þar og svo sent inn á Lútinn. Annars er best að við förum að safna saman rímunum og ljóðunum og gefum svo út ljóðabók.

Gefið út ljóðabækur, og endurskapið vísindaakademíuna. Hennar er sárlega þörf þar sem að bandaríska vísindaakademían er að hrynja og við höfum enga almennilega lengur hér.

Jackson Pollock gæti hafa komist yfir kóbaltsnámu

Hvað gærdaginn varðar þá kom í ljós (eitt af samsendarvandamálunum sem Sight Unseen eftir Budd Hopkins hefur skapað leidd af sér) að Jackson Pollock og Lee Krasner abstrakt expressionistar hafi í raun gift sig árið 1994. Það er ekki enn búið að skipa rannsókn um hvort að í rannsókn hafi verið hvort að Pollock eða Krasner viti af eða hafi vitað af kóbaltnámum í Bandaríkjunum, en miklar líkur kynnu að vera á því að Pollock myndi hætta að nota ál í verkum sínum sem hann gerði á meðan hann lifði og gerði hann einhverfan fyrir vikið, og færi í staðinn að nota kóbalt. Það yrði hræðilegt!

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 6/10/06 15:33

Gleðifrétt fyrir alla hjer á Baggalútnum! Með dágóðum kóbaltsskamti tókst mér loksins að lagfæra trúarþvælupóst minn og koma honum fyrir í gott og uppfært form. Hann er til sem félagsrit sem ég samdi í dag, þar koma fram ansi skemmtileg orð sem fá menn til að velta fyrir sér hugmyndum um vangaveltur eins þekktasta trúleysingja allra tíma, Friedrich Nietzche, um það hvað er í raun átt við með að Guð sé dauður.

Þá er spjerning til ykkar hér sem hafið verið að fylgjast með einhverju af þvaðri mínu - annar trúleysingi en Friedrich Nietzche sem hafði gimstein í hjartastað og var mjög góður maður, er oft til umræðu í listasögutímum og mörgum ritum um myndlist. Spurt er hvað heitir maðurinn, og má nefna sem vísbendingu að hann hafi verið náinn vinur Picassos.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:16
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 23/10/06 00:21

Furðuvera mælti:

Urr, þessi Guð fer svo í taugarnar á mér.

Hver þeirra?

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:45
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: