— GESTAPÓ —
Vírusar gætu valdið álæði
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 5/9/06 20:45

Ég þarf ekki að vera staddur í einhverri martröð í augnablikinu. Ég er a.m.k. ekki orðinn virkjanasinni ennþá

kveðja,

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/9/06 20:51

‹Reynir að smita úlfmanninn›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 6/9/06 07:30

Já en það kemur ekkert fram hvernig veðrið var á Þingvöllum. Og eru þessir vírusar ekki bara eitthvað nýmóðins frat sem enginn vill?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 6/9/06 13:36

Nei, vírusarnir breiðast í líkami fólks án vitundar þess vegna þess að það er statt á þessum svæðum og vírusarnir þurfa hýsla,

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 7/9/06 09:19

Og hvernig var veðrið þá?

Poxxx
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 8/9/06 14:12

Vírusarnir eru ónæmir fyrir öfgum í veðurfari. Bandarískur vísindamaður prófaði þolgetu Morgellons-orma undir 40 gráðu frosti og þeir gátu vel þolað frostið,
þá reyndi hann að prófa þá undir mjög miklum hita sem einnig gekk upp. Þá kom í ljós að sumir þessara orma höfðu borist til Jarðar með loftsteinum utan úr geimnum. Svo að af hverju ekki vírusar sem gætu valdið álæði? Það hljómar fullkomnlega rökrétt í mínum eyrum sem möguleiki.

kveðja

matrixs@mi.is

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 9/9/06 17:46

Úlfamaðurinn er var við að e.k. innri ótti manna við að heimsækja pistil sinn um veirur sem staðsettar kynnu að vera nálægt háhitasvæðum hafi orðið til þess að engin skrif hafi átt sér stað á síðunni upp á síðkastið. Úlfamaðurinn bendir Baggalútingum á að þó að engir vírusar séu staðsettir í Reykjavík svo að hann viti til sé það hins vegar jarðskorpan undir svæðinu sem sé vandamál. Úti á landi mun vírusavandinn aukast enn meir eftir því sem fólk fer að forðast að vilja snerta hvort annað af ótta við að fá orkuvera eða virkjanavírusa

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/9/06 21:16

Ef ég hefði lyklavöld að þessu svæði þá myndi ég hiklaust breyta nafni þráðarins í ÚLFAMENN SJÚKLEGA HALDNIR MÁLÆÐI!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 12/9/06 13:08

Flestir þeir úlfamenn sem ég hef séð í kvikmyndum hafa reyndar verið haldnir sjúklegu brjálæði, en með Wolf´s Rain þá hafa þeir verið læknaðir með duglegri, asískri sprautugjöf.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 18/9/06 09:54

Eða 12 klst. törn af Dennis Leary uppistandi.

Poxxx
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:30
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: