— GESTAPÓ —
Mælingastofa fyrir Guði og gyðjur
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/10/06 22:01

Það er augljóst að Kaninn hefur ekki áttað sig á gjöfulum kóbaltnámum okkar fyrr en hann var farinn (þessar upplýsingar hafa e.t.v. komið fram í hinum háleynilegu hlerunarskjölum) og sent Vespuna strax til að hernema landið á nýjan leik.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 17/10/06 14:21

Ég held að Alli sé 5 sentímetrar og Jahve þrír og að það útskýri minnimáttarkennd þeirra. Plús það að á þessum tíma voru geðlæknar og sálfræðingar ekki til sem hefðu getað komið þeim í meðferð. Hef verið með þennan þráð reyndar áður og man enn eftir honum!!!!

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/06 14:55

Hversu löng var mælistikan, varstu á ljóshraða og í lofttæmi?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 12:37

Ég var á hraða hugsunarinnar, en stríðsguðirnir tveir sem ég nefndi voru ekkert að flýta sér,enda nóg af stríði fyrir þá að hvíla sig við og skoða, og fylgjast með af miklum áhuga.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 12:43

Hraða hugsunar... eftir hve mörg glös?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 14:37

Ég drekk ekki áfengi.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 14:46

Hversu hröð er hugsun þín... við verðum að hafa einhverja miðviðun...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 15:00

Hraði hugsunarinnar er eins hjá öllum - hann er óendanlega mikill og hefur hvorki upphaf né endi, alveg eins og að ljósið á sér hvorki upphaf né endi. Eða að það varð til og eyðist upp samstundis óendanlega oft.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 15:43

Geturðu bent mér á dæmi?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/10/06 21:26

Að sjálfsögðu, sjálfann þig!!!

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/10/06 21:33

Jah... þakka þér fyrir... ljósið mitt...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/10/06 12:59

Vladimir Fuckov mælti:

‹Verður steinhissa og telur sig sjá draug. Ljómar síðan upp›
Velkominn aftur.

Hefur verið mælt hvort stærð yðar breytist rjett eftir að virkni sólar breytist, á nákvæmlega sama augnabliki eða örlítið áður en virknin breytist ? Augljóst ætti að vera afhverju þetta er mikilvægt ‹Undirbýr til öryggis að skjóta á loft afar fullkomnum gervihnetti til mælinga á virkni sólarinnar›.

Samkvæmt mælingartækjum mínum (á botni þingvallavatns) þá byggist þetta algerlega á því magni jóna sem dúndra yfirborð segulsviðs jarðar. Þar sem einungis lítið magn þessara jóna kemst í gegn um segulsviðið hef ég komist að þeirri niðurstöðu að ég myndi stækka um að minnsta kosti 10 kílómetra ef ég færi út fyrir segulsvið jarðar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 20/10/06 13:19

Það er klárt mál að þetta er greinilega allra vinsælasti þráður sem ég hef samið fyrr og síðar af þeim þráðum sem ég hef samið, stafa vinsældirnar vegna þess að hjer er ég ekki að láta eins og að ég viti allt eins og ég gerði áður fyrr og hefði getað orðið mér að fjurtjóni hefði ég haldið áfram þeirri iðju.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/10/06 13:52

Var það ekki Óðinn sem fórnaði auga sínu til þess að vita allt mögulegt. Spurningin er ... hverju ert þú reiðubúinn til að fórna fyrir óendanlegan vísdóm? Vitað er að í sumum fornum trúarbrögðum töldu menn geldingu veita vísdóm (líklega gerir það það m.t.t. kvenfólks). Ég spyr: Er það ekki þess virði að reyna það. Taktu bara upp garðklippurnar og "snip" "snip". Hver veit nema þú verðir vísari eftir á.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 20/10/06 14:58

Ég reyni ekki að eltast við hluti á borð við lífsgátuna eða óendanlegan vísdóm. Svoleiðis lagað finnst mér tingangslaust, ég þarf á báðum augunum að halda enda listmálari að Guðs náð.

Úlfamaðurinn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:11
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: