— GESTAPÓ —
Um hvalveiðar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/10/06 13:05

Djöfulsins bull. Við erum heimskt veiðimannasamfélag.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 20/10/06 13:28

Endilega skjóta allt sem á augans leið liggur og stuðla að hnattvæðingu mannkynsins!

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær: Múhaha!!!›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/10/06 13:32

‹Skýtur Gleðigöndul›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 20/10/06 13:48

‹skítur á Harald Austmann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/10/06 13:56

Þvílíkur rass á þér Siggi beib! Lommér snert´ann.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/10/06 13:56

Þetta er of kinkí fyrir mig.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/10/06 15:34

BLÁSTAKKUR! ‹Ljómar upp›

Hvar hefur þú verið gamli vin? Eru nú illir menn loksins að koma saman aftur?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/10/06 15:35

Vamban mælti:

BLÁSTAKKUR! ‹Ljómar upp›

Hvar hefur þú verið gamli vin? Eru nú illir menn loksins að koma saman aftur?

Djöfull ertu alltaf kinkí... hehe...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/10/06 18:23

Ég er hlinntur hvalveiðum. Við erum ekki að ganga nærri hvalastofnum. En því miður eru til vanheilir umhverfisöfgamenn sem snúa öllu á haus og taka engum rökum. Hvalir eru svo gáfaðir og stórkostlegir. Ég mæli með að við tökum þessa grasasna og hendum þeim í hafið. Leyfum þeim að svamla með þessum ástkæru vinum sínum.

Svo er hrefnukjöt líka gott. T.d hrefnupiparsteik og hrefnubuff.......

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/10/06 18:25

Það er akkúrat svona málflutningur sem er þess valdandi að ég er á móti hvalveiðum. Kristján Loftsson og Nermal telja alla sem eru ósammála sér vera vanheila.

Eru kannski Kristján og Nermal einn og sami maðurinn?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 20/10/06 22:36

Haraldur Austmann mælti:

Maribo mælti:

Hvalveiðar við Íslands strendur eru nauðsynlegar til að halda jafnvægi í sjávarríkinu. Það er ekkert vit í því að leyfa veiði á einni tegund sjávardýra en ekki annari.
Hvalurinn étur þorskseiði og það er meðal annars þess vegna sem þorsk hefur fækkað. Annað hvort veiðum við allt sem að kjafti kemur í sjónum okkur til viðurværis eða þá við sleppum því algerlega að nýta okkur það sjávarfang sem er okkur næst.
Föðurland vort hálft er hafið.

Þetta er nottlega mesta þjóðerniskjaftæði sem ég hef heyrt lengi. Ef það er enginn markaður fyrir hvalkjöt, ef enginn vill kaupa það af okkur - til hvers í andskotanum er þá verið að veiða hvali? Jú, til að fullnægja þjóðerniskenndinni. Hvað verður það næst? Fálkaveiðar af því við megum gera hérna það sem okkur fokkings sýnist?

Þjóðerniskjaftæði að veiða hval? Aðra eins rökleysu hef ég aldrei heyrt. Hvalveiðar hafa ekkert með þjóðarrembu (nasisma) að gera.
Fullnægja þjóðerniskenndinni? Hvaða fokkings þjóðerniskennd ertu að tala um? Mér væri nokk sama hvort ég væri Norðmaður eða Japani, það breytir engu um afstöðu mína til hvalveiða.
Já já haltu bara áfram að lesa markaðshyggju kónginn þinn Milton Frídmann eða hvað hann nú heitir. Næst skaltu koma með betri rök á móti hvalveiðum, en ekki ásaka mig um þjóðerniskjaftæði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/10/06 01:43

Föðurland vort hálft er hafið?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 21/10/06 01:53

Já, föðurland okkar hálft er hafið.
Það þýðir eins og þú sjálfsagt veist, að það land sem við búum á og er fast undir fótum okkar, þessi eldfjallaeyja, nær ekki nema hálfkvist á við hafið í kringum okkur sem við höfum fullan rétt á að nýta okkur til viðurværis.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/10/06 01:55

Einmitt. Og gerum það, hvað sem umheiminum kann að þykja um það af því við erum svo góð með okkur.

Ef hvalveiðarnar væru að leggja eitthhvað til þjóðarbúsins, myndi ég samþykkja þær.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 21/10/06 01:58

"Föðurland vort hálft er hafið"? Hafið er þarna nafnorð en alls ekki sagnorð, var misskilningurinn þinn þar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/10/06 02:00

Alls ekki. Þetta er eins og með virkjanirnar og vatnsföllin. Við eigum árnar og fljótin en megum virkja allt sem rennur ef við viljum en það er ekki þar með sagt að rétt sé að gera það. Sama á við um auðlindir hafsins; þær eru þarna og við ráðum yfir þeim en það þýðir ekki endilega að við eigum að veiða allt sem syndir.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 21/10/06 02:05

Haraldur Austmann mælti:

Einmitt. Og gerum það, hvað sem umheiminum kann að þykja um það af því við erum svo góð með okkur.

Ef hvalveiðarnar væru að leggja eitthhvað til þjóðarbúsins, myndi ég samþykkja þær.

Við þurfum ekkert að vera góð með okkur, þó svo að "umheimurinn" sé ekki fullkomlega sáttur.
Hvalveiðar eru partur af okkar menningu, Hvalurinn er matur sem foreldrar og forfeður okkar þóttu búbót að fá.
Saga hvalveiða á Íslandi á sér merka sögu og hélt lífi í ýmsum samfélögum á landinu um þarsíðustu aldamót og seinna.
Hvalveiðar leggja það til þjóðarbúsins að viðhalda þekkingunni á hvalveiðum og það að þróa þær veiðar. Auk þess er gífurlega mikill og góður matur í einum hval.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/10/06 02:10

Bíddu nú hægur - hvenær byrjuðum við að veiða hval? Norðmenn veiddu hann hérna fyrir um 100 árum síðan og Hollendingar þar áður. Forfeður okkar átu rekinn hval að því ég best veit. Held að við höfum byrjað hvalveiðar 1948.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: