— GESTAPÓ —
Bónus
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/10/06 22:21

xTxTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 20/10/06 13:26

Þegar maður labbar inní Bónus líður manni eins og sveittu svíni í leit að fæði. Þetta er þvílík gámaþjónusta og sveitt starfsfólk að kostnaður á svitalyktareyðum hlýtur að vera að rjúka upp úr öllu valdi. Þetta er þvílík menning að mér finnst hneysa að fólk skuli almennt labba inní Bónus. Samt er það ódýrasta búllan og maður fórnar miklu fyrir túskildinginn sem mergsýgur mann daginn inn og út.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/10/06 13:27

Gleðigöndull mælti:

Þegar maður labbar inní Bónus líður manni eins og sveittu svíni í leit að fæði. Þetta er þvílík gámaþjónusta og sveitt starfsfólk að kostnaður á svitalyktareyðum hlýtur að vera að rjúka upp úr öllu valdi. Þetta er þvílík menning að mér finnst hneysa að fólk skuli almennt labba inní Bónus. Samt er það ódýrasta búllan og maður fórnar miklu fyrir túskildinginn sem mergsýgur mann daginn inn og út.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Af hverju talar þú afturábak?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/10/06 13:28

Ég spyr líka eins og sá sem ekki veit: Af hverju fer alltaf fólkið sem aldrei fer í sturtu í Bónus? Selja þeir ekki nógu mikið af sápu þar eða hvað?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/10/06 13:29

Sápan þar er ekki ofnæmisprófuð.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/10/06 13:44

Þeir kaupa sápuna í Bónus, hún lyktar bara svona undarlega. ‹Tekur fyrir nefið og hrasar við›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 20/10/06 13:46

Ég keypti einu sinni sápu í bónus á 99 krónur sem freyddi ekki þvílík hneisa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 20/10/06 13:54

Ég asnaðist einu sinni til að kaupa ódýrt sjampó í Bónus. Hún lyktaði eins og klósetthreinsiefni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 20/10/06 13:58

Haraldur Austmann mælti:

Gleðigöndull mælti:

Þegar maður labbar inní Bónus líður manni eins og sveittu svíni í leit að fæði. Þetta er þvílík gámaþjónusta og sveitt starfsfólk að kostnaður á svitalyktareyðum hlýtur að vera að rjúka upp úr öllu valdi. Þetta er þvílík menning að mér finnst hneysa að fólk skuli almennt labba inní Bónus. Samt er það ódýrasta búllan og maður fórnar miklu fyrir túskildinginn sem mergsýgur mann daginn inn og út.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Af hverju talar þú afturábak?

Útaf því ég er að vitna í góðkunningja minn hann Yoda...

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 20/10/06 14:50

Ofbeldi og óréttur er það eina sem tamið getur skepnur eins og Bónusfeðga

Ég skil mjög vel fordóma og illindi í garð Bónuss og Bónusfeðga. Þeir hafa hagað sér að mínu mati eins og bjánar og eiga vel skilið jafnvel verri gagnrýni en þá sem ég hef fengið á Baggalútinum.
Ég vill koma á framfæri þeim skilaboðum um Bónus sem ég fékk frá vini mínum og kennara, Sigurði Björnssyni lektor, að Bónusfeðgar séu með stefnu í að kaupa jarðir á Íslandi það mikið að fljótlega verði Íslendingar með öfgafullum Jarðakaupum bæði erlendra og innlendra auðmanna sem eru í raun ólögleg orðnir að útlendingum í eigin landi. Það er farið að færast mjög í aukana að auðjöfrar sem eru erlendir eða menn eins og Bónusfeðgar, geti keypt sér lóðir og jarðir eins og þeim sýnist, og gert það ólöglega. T.d. fannst mér þetta orðið of langt gengið þegar Samfylkingin gaf Björgólfi Th. Björgólfssyni lóðina og húsið að Fríkirkjuvegi 11. svo að fólk ætti erfiðara með að labba umhverfis Tjörnina. Björgólfur vildi húsið því að hann vissi að húskaupin væru ólögleg og að verið væri að eyðileggja notkunargildi Tjarnarinnar og umhverfisins undir hana. Ef hann og aðrir auðjöfrar eignast húsin umhverfis Tjörnina og alls kyns staði eins og Þingvallarvatn verður það búið mál að fólk geti athafnað sig utan höfuðborgarsvæðisins eða úti í sveitum.
Það sem er verst við þetta að skýr lög sem tryggja rétt Íslendinga til að ráða yfir eigin landi, eigin jörðum og geta heimsótt alla staði úti á landi eins og þeim sýnist, eru ekki virt. Þess í stað á að annað hvort drekkja öllu landi sem er til fyrir, eða kaupa upp af innlendum sem og erlendum auðmönnum. Svona lagað gengur ekki og breytist ekki með stjórnmálaflokkum eða stjórnmálamönnum, heldur ofbeldi þar sem landið er bókstaflega hrifsað til baka af þeim sem tóku það fyrir. Því að þeir treysta á að stjórnmálamennirnir og lögfræðingar sem eiga að verja íslensku þjóðina fyrir svona linnulausum innrásum geri akkúrat ekki neitt til að bregðast við. Öll jarðakaup á Íslandi hafa endað þannig þar sem ríkir auðmenn eiga í hlut, að óbreyttir borgarar fá ekki að nýta sér jarðirnar í eigin þágu eða rækta t.d. upp ónýt gróðursvæði. Í Bandaríkjunum kostar orðið peninga að labba á hverjum einasta stað, það eyðileggur getu hinna heimilislausu til að nýta sér athafnasvæði og þar er bannað með lögum í dag að aðstoða heimilislausa eða fátæka.
Ef ofbeldi er ekki beitt til þess að ná jörðunum sem hafa verið teknar af erlendum auðmönnum sem keyptu þær, þá verða þær aldrei aftur endurheimtar, og fljótlega verður ekki hægt að gera neitt án þess að vera á móti öllu eða einhverjum. Verst fannst mér þegar Davíð og Jóhannes í Bónus settu á svið allt þetta leikrit til að sýnast vera ósammála og til að auka mannorð Jóhannesar og auka þar með líkurnar á því að Bónuss fengi fleiri viðskiptavini. Bónusfeðgar verða að engu ef fólk hér á landi vaknar upp og hættir að stunda viðskipti við verslanir sem selja matvöru ódýrt á kostnað bænda. Bónus er í raun hluti af risastóru samsæri sem snýst m.a. um að það litla sjálfstæði sem við höfum sem þjóð verði smám saman minna, og að erlend og innlend stórfyrirtæki og auðjöfrar geti sökkt landinu okkar með virkjanaframkvæmdum, öfgafullum jarðarkaupum og annari vitleysu.
Ég segi um Bónus, að ég hafi örsjaldan stundað viðskipti við verslunina, og að ég vilji ekki sjá hana lengur starfandi í neinu formi neins staðar hér. Ég tel að það ætti ekki að vera neitt vandamál að fólk skrifaði undir í massavís þess efnis að frekari rekstur Bónuss hér á landi sem og erlendis verði stöðvaður, gerðar verði húsleitir um allt land hjá Bónusfeðgum, allar jarðir sem þeir hafa stolið með ólöglegum kaupum verði endurheimtar, en svo lengi sem það er ekki hægt að gera það friðsamlega, þá er ofbeldi eina leiðin til að fá því framgengt með öðrum hætti.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/10/06 15:13

Úlfamaðurinn mælti:

T.d. fannst mér þetta orðið of langt gengið þegar Samfylkingin gaf Björgólfi Th. Björgólfssyni lóðina og húsið að Fríkirkjuvegi 11. svo að fólk ætti erfiðara með að labba umhverfis Tjörnina.

Hvaða déskotans bull er þetta. Fólk mun ekki eiga í neinum vandræðum með að labba hringinn í kringum tjörnina sama hver ætti húsið (nema ef ameríska sendráðið flyttist þar inn og heimtaði allsherjarlokun niður að Tjörninni, sem borgin myndi auðvitað bugta sig og beygja fyrir). Hvað er langt síðan þú fórst Fríkirkjuveginn eiginlega? Hann, bílastæðin meðfram veginum og 3 breiðar gangstéttir liggja fyrir utan lóðamörk Fríkirkjuvegar 11 og að tjarnarbakkanum.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 20/10/06 15:17

Ég veit það alveg, ég var bara reiður þá. Fyrigefið hræsni mína. Takk fyrir að minna mig á.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/10/06 18:02

Ég kaupi bara vörur sem ég get treyst að Bónus komi hvergi að framleiðslu þeirra.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/10/06 18:08

En ... en ... þú færð bónus með.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 20/10/06 22:40

B. Ewing mælti:

Ég kaupi bara vörur sem ég get treyst að Bónus komi hvergi að framleiðslu þeirra.

Þar er ég sammála kaupi ekkert bónusbaunir, bónushveiti, bónuspappír, bónuskjöt au bara.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/10/06 23:51

Hvernig er það annars - var ekki evrusjoppan djöfullinn? Er bónusinn þá svona undirári? ‹Klórar sér í höfðinu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/10/06 00:02

Ja, bónus flytur inn evrusjoppuna, þannig að þetta er pínu flókið.
Ætli bónus sé bara lítill púki sem læddist aftanað okkur og opnaði bakdyrnar fyrir djöflinum sjálfum, og er þannig bónus og evrusjoppan óvinir ríkissins ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/10/06 15:12

Ég held nú að Bónus hafi fært landsmönnum meiri kjarabætur en nokkur ríkisstjórn hefur gert. Auðvitað er þarna sveitt starfsfólk og fólk sem lyktar af fjósum og hesthúsum. Og varðandi bónusvörurnar.. margt af þeim er náhvæmlega það sama og aðrar vörur.... Einu munurinn er miðnn á umbúðunum. Ég versla í Bónus og það oft !!

Og ég hef eftir manni sem persónulega þekkir Jóhannes að hann sé heiðarlegur maður í viðskiptum, en Jón Ásger sé hinsvegar svíðingur hinn mesti!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: