— GESTAPÓ —
Réttindafélag Auka-aukasjálfa.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/10/06 20:55

Mikið hefur borið á misnotkunar kvörtunum auka-aukasjálfa núna undanfarið. Skorað er á handhafa lykilorða þeirra og þrælahaldara að stoppa þessa misnotkun nú þegar. Þessi mál eru í rannsókn og þeim verður fylgt eftir.
.
Þessi þráður er tileinkaður auka-aukasjálfum sem hafa orðið fyrir misnotkun af einhverju tagi. Hér geta þau borið fram kvartanir og kærur á sína þrælahaldara.
.
KOMUM VEL FRAM VIÐ AUKA-AUKASJÁLFIN OKKAR OG LÁTUM ÞAU ALDREI GERA NEITT SEM AÐ VIÐ MYNDUM EKKI GERA SJÁLF. RANNSÓKNIR HAFA SÝNT AÐ ÞEIR SEM ERU GÓÐIR VIÐ AUKA-AUKASJÁLFIN SÍN ERU GÓÐIR ELSKHUGAR.
.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 17/10/06 21:00

Offari misnotaði mig hann skírði mig þessu ljóta nafni og lét mig segja ljóta hluti.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Spilltur munaðarleysingi.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/10/06 21:00

Ég hef verið misnotaður af sjálfum mér (sjá mynd), má ég þá kvarta?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
afbæjarmaður 17/10/06 21:01

Ég mótmæli allri misnotkun á mér!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/06 21:03

Ég hef aldrei verið misnotaður.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/10/06 21:03

Nasistinn mælti:

Offari misnotaði mig hann skírði mig þessu ljóta nafni og lét mig segja ljóta hluti.‹Brestur í óstöðvandi grát›

.
Já opnaðu þig kæri Nasisti, það verður að taka á þessum málum, ekki seinna en núna.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nasistinn 17/10/06 21:06

Hver skírir afkvæmi sín svona viðbjóðs nöfnum? ‹Grætur›

Spilltur munaðarleysingi.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/10/06 21:08

Komdu heim Nasistaskratti! Hver leyfði þér að fara út?‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/10/06 21:09

Billi bilaði mælti:

Ég hef verið misnotaður af sjálfum mér (sjá mynd), má ég þá kvarta?

.
Þessi þráður er nú eiginlega bara fyrir auka-aukasjáf og þú gætir verið í þeim hóp án þess að vita nokkuð um það Billi minn bilaði. Það er versta tegund misnotkunar þessu verður þú að finna úr úr sjálfur. Ef ekki þá leyfum við þessa undantekningu, vegna þess hvernig málið er vaxið og skorum á forráðamenn Billa bilaða að útvega honum nýja mynd.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/10/06 21:25

Vissulega eru sumir sem nota hér aukaeintök og sumir fleiri en eitt, mér finnst sjálfsagt að nota þau svo framarlega að gefið sé í skin að um aukaego sé að ræða. Hinnsvega vantar hér reglur um notkun þessara gripa hvar og hvenær má nota slíka gripi, hingað hafa hópast mörg ný aukaeintök og gömul lifnað við, Nasistinn átti að deyja strax eftir tilgang sinn en þegar einhver aðili mætti hér með Kristján IX vaknaði hann aftur upp og vaknar alltaf þegar umræðan um aukaegoin kemur. Dularfulli maðurinn var upphaflega stofnaður af tvem aðilum til að leika hér smá leik sem endaði í félagsriti, hann hefur haldið lífi sínu og eingöngu undir minni stjórn eftir áramót.
Ég nota aukaegoin eingöngur til að leyna hér gestapó fíkn minni.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðrún 17/10/06 21:49

Baahh!!
‹Kúkar á þráðinn og brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/10/06 21:50

Auuumingja geitin.
‹Gefur geitinni gulrætur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/10/06 21:51

Passaðu þig á geitinni hún étur brækur!

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðrún 17/10/06 21:54

‹Borðar gulræturnar og fnæsir á Offara›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/10/06 21:54

Heiðrún mælti:

Baahh!!
‹Kúkar á þráðinn og brestur í óstöðvandi grát›

.
Að maður tali nú ekki um misnotkun DÝRA AUKA-AUKASJÁLFA. sem eru meira og minna mállaus; og geta því ekki hvorki kært né kvartað. NEI hingað og ekki lengra. ‹Blessaðar mállausar skepnurnar...brestur í grát›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/10/06 21:56

Offari mælti:

Passaðu þig á geitinni hún étur brækur!

Komdu þér af þessum þræði kúgari og þrælahakldari, hann er eingöngu fyrir vesalings auka-aukasjálfin.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðrún 17/10/06 21:59

Heiðglyrnir mælti:

Heiðrún mælti:

Baahh!!
‹Kúkar á þráðinn og brestur í óstöðvandi grát›

.
Að maður tali nú ekki um misnotkun DÝRA AUKA-AUKASJÁLFA. sem eru meira og minna mállaus; og geta því ekki hvorki kært né kvartað. NEI hingað og ekki lengra. ‹Blessaðar mállausar skepnurnar...brestur í grát›

Baaahh!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/10/06 22:00

‹Opnar grænmetismarkaðinn og hleypir geitinni þangað inn.›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: